Đà Nẵng cuối tuần

2016 - năm bận rộn của Bi Rain

19:42, 27/12/2015 (GMT+7)

Sau một thời gian khá dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc cũng như lĩnh vực điện ảnh, năm 2016 được dự đoán sẽ là một năm đầy bận rộn của nam ca sĩ xứ kim chi Bi Rain (ảnh).

Không chỉ nổi tiếng ở quê hương của mình, cái tên Bi Rain đã trở nên quen thuộc với giới trẻ các nước châu Á và nhiều nước trên thế giới. Hiện anh đã lên kế hoạch phát hành một album trong năm mới. Dự kiến, ca khúc đầu tiên trong album này anh sẽ hợp tác với một nghệ sĩ được yêu thích và ca khúc thứ 2 sẽ là một ca khúc nhạc dance. Song song với lĩnh vực ca hát, anh còn tham gia một số dự án phim mới cả phim truyện nhựa lẫn truyền hình.

Đánh dấu cho sự trở lại lần này là chuyến lưu diễn thế giới bắt đầu diễn ra vào giữa tháng 12-2015 mang tên “The Squall” đến các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Australia, Mỹ. Lúc đầu anh dự định sẽ mở màn tại một đất nước khác nhưng sau đó quyết định đêm diễn đầu tiên tại quê hương của mình.

Lý do được đưa ra là bởi đây là quê hương nơi anh sinh ra và cũng bắt đầu khởi nghiệp ca hát của mình. Chuyến lưu diễn này cũng là lời tri ân của anh gửi đến người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian qua. Không nằm ngoài dự đoán, với ca khúc mở màn chương trình “It’s Raining” hôm 11-12, anh đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các khán giả trẻ và giới chuyên môn. 

Bi Rain tên thật là Jung Ji Hoon, sinh ngày 25-6-1982. Trong sự nghiệp ca hát, anh có nhiều nghệ danh theo các tiếng khác nhau nhưng cái tên “Bi” ở Hàn Quốc và “Rain” ở nước ngoài được nhiều người biết đến nhiều nhất.

Sau thời gian phục vụ quân ngũ kéo dài 21 tháng kết thúc vào tháng 7-2013, Bi Rain trở lại làng giải trí với  album thứ sáu mang tên “Rain Effect” và đĩa đôi “30 Sexy” và “La Song” với nhiều ca khúc do anh sáng tác mang giai điệu hiphop điện tử kết hợp với Rock. Đặc biệt, các ca khúc trong “La Song” chủ yếu được viết để dành tặng những người hâm mộ bóng đá và họ có thể sử dụng các bài hát này để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích tại World Cup 2014.

Bên cạnh đó, anh còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh khi xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc và phim điện ảnh, điển hình là phim “Ninja Assassin” và “Speed Racer” của Hollywood.

Thời gian gần đây, Bi Rain trở nên “im hơi lặng tiếng” và có nhiều tin đồn anh bí mật kết hôn với ngôi sao Kim Tea Hee. Trước đó, anh đã làm các fan hâm mộ trẻ thất vọng khi bị phạt vì lén lút rời khỏi doanh trại để gặp gỡ bạn gái Kim Tea Hee trong thời gian phục vụ quân ngũ. Tuy nhiên, đến nay anh khẳng định việc kết hôn chỉ là tin đồn và vẫn còn độc thân. Cả Bi Rain và Kim Tea Hee đều cho biết, họ chưa có kế hoạch làm đám cưới và vẫn đang bận rộn với các dự án của mình.

GIA HUY

.