.
Mỗi tuần một địa chỉ

Hấp dẫn cùng The Sushi Bar

.

Được thành lập từ năm 1999 tại thành phố Hồ Chí Minh, đến nay The Sushi Bar đã có chuỗi 8 cửa hàng, mới nhất nằm ở địa chỉ Lô 3 - A5, 6 Khu công viên bắc Đài tưởng niệm, đường 2 Tháng 9, thành phố Đà Nẵng.

Một món ăn được bày biện hấp dẫn, tinh tế tại The Sushi Bar. Ảnh: H.L
Một món ăn được bày biện hấp dẫn, tinh tế tại The Sushi Bar. Ảnh: H.L

Đây là chuỗi nhà hàng có thiết kế đồng nhất, từ màu gỗ tối giản mang lại không gian sang trọng, hiện đại và vô cùng sạch sẽ. Đến với địa chỉ này, ngay từ thềm cửa, bạn như lạc vào xứ sở Nhật Bản khi được chào đón bằng tiếng Nhật và được nhân viên giới thiệu đến các căn phòng truyền thống kiểu Nhật.

Bên cạnh đó, để tăng sự lựa chọn cho khách hàng, The Sushi Bar còn có các loại phòng chiếu, phòng riêng, phòng tư gia dành cho khách hàng đi gia đình, phòng họp cho các cuộc gặp mặt, tổng kết của công ty, đơn vị. Tất cả đều mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho những ai yêu thích ẩm thực xứ này.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt tại The Sushi Bar là menu của nhà hàng rất đa dạng, có khoảng hơn 40 các món ăn như sushi, sashimi, mì ramen, bento, lẩu, Udon xào hay mì Ý trên chảo gang nóng, cơm chiên curry với tỏi phi giòn rụm.…

Ngoài ra, tại đây, bạn còn có thể thưởng thức rượu sake, soju và bia cao cấp được nhập từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Hơn nữa, The Sushi Bar luôn chế biến món ăn từ những nguyên liệu tươi sống tại địa phương, phục vụ bữa ăn trưa, tối khác nhau, đổi mới hằng ngày và phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách.

Nhiều năm nay, Nhật Bản được biết đến với nền văn hóa ẩm thực tinh tế với những món cầu kỳ, đẹp mắt và ngon miệng. Sự đa dạng trong nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản đã làm nên tiếng vang trong làng ẩm thực thế giới. Chính vì lẽ đó, dù mới đi vào hoạt động gần một năm qua, cùng với sự phục vụ chu đáo, bài bản, The Sushi Bar đã có một lượng khách hàng ổn định.

Ở địa chỉ này, bạn có thể tìm thấy những món ăn hấp dẫn từ nguyên liệu bò Mỹ, bò Kobe, cá hồi Na-Uy hay các sốt teriyaki truyền thống, sốt tiêu đen, sốt Tokyo, sốt cay, sốt đặc biệt, sốt cà-ri Nhật.

Ở The Sushi Bar, thực khách không chỉ thưởng thức món ngon Nhật Bản mà còn có cơ hội tìm hiểu nền văn hóa Nhật qua cung cách phục vụ, bài trí món ăn trong nhà hàng. Cùng với chuỗi gần 20 nhà hàng Nhật Bản đang có mặt tại Đà Nẵng, thì The Sushi Bar, dù mới đi vào hoạt động không lâu, đã trở thành một địa chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, thơm ngon, đậm đà phong cách Nhật.

Bên cạnh các loại rượu Nhật và các loại thức uống lên men khác trong thực đơn rượu, bạn có thể tìm thấy ở đây hơn 30 loại rượu mang thương hiệu nổi tiếng, giúp cho việc thưởng thức món ăn Nhật trở nên thơm ngon, đậm đà hơn.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.