Đà Nẵng cuối tuần

Mỗi tuần một địa chỉ

Villa Café không chỉ có cà-phê

15:09, 21/10/2016 (GMT+7)

Nằm ở địa chỉ 19 Chu Văn An (phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng), Villa Café được thiết kế như một ngôi biệt thự nhỏ với lối kiến trúc cổ điển, có đầy đủ vườn cây và hồ nước. Sau bức tường gạch, khu vườn hiện ra xanh tươi và dịu dàng với hoa, cây và thác nước nhỏ. Con đường lát đá cùng chiếc cầu đi qua hồ nước, phía dưới là đàn cá Koi bơi lội mang lại cảm giác bình yên, thư giãn.

 Những cây xương rồng đẹp mắt được bày bán tại Villa Café. Ảnh: H.L
Những cây xương rồng đẹp mắt được bày bán tại Villa Café. Ảnh: H.L

Được ví von là một quán cà-phê sân vườn tuyệt đẹp giữa lòng thành phố kết hợp kiến trúc cổ điển châu Âu và nghệ thuật sân vườn Á đông, từng chi tiết trong Villa Café được trau chuốt kỹ càng, tạo nên nét hài hòa trong tổng thể khuôn viên. Ngoài khu sân vườn ngoài trời ấn tượng, hữu tình, tầng 2 của Villa Café khá ấm cúng, gọn gàng, được bố trí theo kiểu ngồi bệt, rất phù hợp với những nhóm bạn trẻ.

Phòng có máy lạnh và được bố trí các góc ngồi rất dễ thương, phù hợp cho mấy bạn trẻ ngồi học bài, có cả phòng piano cho bạn nào muốn chơi nhạc. Điều bất ngờ là với không gian sang trọng và khá thơ mộng nhưng ở Villa Café mức giá chỉ từ 13.000 đồng (mức tối đa là 30.000 đồng). Thực đơn của quán gồm cà-phê, các loại nước trái cây và cả món thạch dừa ngọt dịu.

Không quá ồn ã bởi tiếng nhạc, Villa Café xây dựng cho mình một phong cách nhẹ nhàng, nền nã. Tuy nhiên, địa chỉ này không chỉ bán cà-phê và các loại nước giải khát, Villa Café còn bày bán rất nhiều loại xương rồng, sen đá nhỏ xinh. Nhiều người đến đây và mang về căn nhà (hay khu vườn) của mình những chậu cây ưng ý.

HUỲNH LÊ

.