Độc đáo Nguyễn Gia Trang

.

Mới đi vào hoạt động hồi cuối năm 2018, nhà hàng Nguyễn Gia Trang (20 - 22 Nguyễn Thuật, quận Cẩm Lệ) đã trở thành địa chỉ ẩm thực có sức hút với thực khách gần xa.

Thực đơn hấp dẫn của Nguyễn Gia Trang. Ảnh: P.A
Thực đơn hấp dẫn của Nguyễn Gia Trang. Ảnh: P.A

Ấn tượng khá thú vị đầu tiên khi đến Nguyễn Gia Trang, đặc biệt đối với những vị khách thích tìm kiếm sự mới lạ có lẽ là màu sắc kiếm hiệp độc, lạ (duy nhất ở Đà Nẵng) trong bài trí, sắp đặt toàn bộ không gian nhà hàng. Lối vào yên bình, thôn dã.

Từ cổng đến sân, tầng một, tầng hai, các chòi của nhà hàng đều được tô điểm bởi những dãy đèn lồng rực đỏ, tươi tắn hài hòa trong màu xanh của cỏ cây, mái ngói, những bức tường được xây bằng gạch sậm màu. Bàn ghế, những mẹt tre bày đồ ăn, những chum rượu buộc vải, chén bát đậm màu thời gian... có thể nói đều là những chi tiết níu chân thực khách từ... cái nhìn đầu tiên!   

“Nhưng đã là thực khách thì người ta đến nhà hàng không thể chỉ để... ngắm. Vì vậy, chất lượng những món ăn luôn được nhà hàng chăm chút nhất với tất cả sự chân thành từ nguyên liệu đến cách chế biến, nêm mếm gia vị”, Nguyễn Thanh Tùng, quản lý nhà hàng chia sẻ.

Theo anh Tùng, thực đơn của Nguyễn Gia Trang không có món nào gọi là “đặc biệt”, bởi tất cả đều “đặc biệt” như nhau. Song, theo chia sẻ của nhiều thực khách, gà đốt bằng đường thốt nốt Campuchia ăn kèm sốt rau muống là món ai cũng nên thử khi đã đặt chân đến nhà hàng độc đáo này. Thịt bò, tôm nướng ống tre cùng những đặc sản đồng quê lươn, ếch, cá lóc, ốc bươu, cua... được chế biến bằng những cách khác nhau tùy khẩu vị, yêu cầu của khách đều hứa hẹn đem đến những bữa ăn ngon cho các thượng đế.

Mức giá bình dân, nhân viên tận tình, thân thiện thêm những điểm cộng cho nhà hàng. Đến Nguyễn Gia Trang, vào những đêm gió mát, trăng thanh, thực khách có thể trổ tài thơ, nhạc qua những cuộc thi rất hấp dẫn do chính nhà hàng tổ chức.

Phương An
 

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.