Sách mới, sách hay

.

1. Gửi bạn, người đã trưởng thành mà chưa tìm thấy tài năng, tác giả Shinzi Kamioka (người dịch: Nguyễn Quốc Vương, NXB Phụ nữ, 4-2019) dành cho những người đang nghi ngờ hoặc loay hoay tìm kiếm thế mạnh của bản thân. Họ sống và làm việc trong chán nản dai dẳng hoặc thất bại triền miên và luôn tự nhủ rằng mình chẳng có tài cán gì.

Thực ra, ai cũng có tài năng, vấn đề là phải phát hiện ra và nuôi dưỡng nó. Cuốn sách này sẽ gợi ra phương hướng giúp bạn tìm kiếm tài năng của mình một cách bất ngờ nhất đấy.

2. Peter Pan (tái bản) - tác giả James Matthew Barrie (người dịch: Tố Châu, NXB Văn học) kể về cậu bé không bao giờ lớn, yêu tự do Peter Pan. Peter Pan làm bạn với những đứa trẻ nhà Dalling, dạy chúng biết bay và đưa chúng tới xứ sở thần thoại Neverland (nơi Peter Pan ở).

Những đứa trẻ đã có những ngày thật đặc biệt tại Neverland, cùng Peter chiến đấu và chiến thắng thuyền trưởng Hook nham hiểm, giải cứu người da đỏ... Tuy nhiên, cuối cùng bọn trẻ cũng lựa chọn trở về nhà với cha mẹ, chỉ còn Peter vẫn chọn Neverland, bởi cậu không muốn trở thành người lớn theo khuôn mẫu. Peter Pan được coi là tác phẩm kỳ diệu ra đời từ trí tưởng tượng kỳ diệu và tài kể chuyện có một không hai của James Matthew Barrie.

Ngọc Dung

;
;
.
.
.
.
.