Thư giãn trị liệu với Sen Boutique Spa

.

Những ngày chớm thu, thời tiết “đỏng đảnh” lúc nắng lúc mưa dễ khiến người ta rơi vào cảm giác mệt mỏi, uể oải. Đó là còn chưa kể đến áp lực công việc, áp lực của những buổi chiều tan sở với những con đường kẹt cứng người, xe và tiếng còi xe thúc giục bên tai.

Những lúc như thế, để lên tinh thần cho chính mình, tôi thường chọn liệu pháp thư giãn ở Spa. Một lần tình cờ ghé đến Sen Boutique spa (đường Lê Quang Đạo, quận Ngũ Hành Sơn), tôi đã phải lòng không gian bình yên trong trẻo này. Không gian thư giãn tại Sen Boutique Spa với sắc xanh tươi mát ở bên ngoài và trầm ấm ở bên trong, mang đậm hơi thở thiên nhiên kết hợp với khúc nhạc du dương mang lại cho các chị em cảm giác thư giãn, cân bằng cơ thể, tăng cường năng lượng tự nhiên và duy trì sức khỏe dẻo dai.

Tại Sen, chị em sẽ được trải nghiệm phương pháp massage bấm huyệt và thảo dược thiên nhiên. Phương pháp này không chỉ mang lại cảm giác thư giãn, làm đẹp cho chị em phụ nữ mà còn loại bỏ độc tố, giảm stress, giảm đau các vùng nhức mỏi như đốt sống lưng, bả vai, cổ… Quy trình massage thảo dược được tiến hành 60- 150 phút, trải qua quá trình gồm 3 bước, khởi động “đi bộ” thư giãn, ấn huyệt và trị liệu vùng nhức mỏi với thuốc bắc. Trước khi khởi động bước “đi bộ”, nhân viên sẽ giúp bạn thư giãn xông hơi khô bằng tinh dầu, xông hơi ướt với các thảo dược thiên nhiên như lá bưởi, lá sả... và ngâm chân thuốc bắc.

Sau đó, massage khởi động cơ thể từ vùng chân lên vai gáy và tay, nhân viên sẽ dùng lực từ các ngón tay linh hoạt theo dọc mạch xen sống lưng và toàn thân và tập trung chủ yếu vào vùng đau nhức, giúp giãn vùng cơ đau nhức. Bước cuối cùng, từng nắm thảo dược được hơ nóng, bọc trong lớp vải mỏng được khẽ day nhẹ lên những huyệt trên cơ thể, giúp toàn thân thư giãn với hương thuốc bắc thơm nhẹ. Liệu trình massage tại Sen được thiết kế dựa trên kho tàng trị liệu cổ xưa.

Đặc biệt, dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp được chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên kết hợp với đôi bàn tay điêu luyện của các kỹ thuật viên lành nghề, giúp chị em giảm đau nhức cơ thể cũng như mệt mỏi tinh thần.

Thạch Lam

;
;
.
.
Liên kết hữu ích
.
.
.