Dâu ngọt - Không gian của cà-phê, đồ lưu niệm

.

Sau những giờ học căng thẳng, những khoảng thời gian bù đầu với công viêc, giới trẻ Đà Nẵng thường có xu hướng chọn một quán cà-phê có không gian gần gũi với thiên nhiên, phong cách tối giản, tạo cảm giác thân quen để có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là ngồi một mình thưởng thức những bản nhạc, đọc cuốn sách yêu thích. Và cà-phê Dâu ngọt (92 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà) là một trong những điểm đến mà các bạn trẻ lựa chọn.

Không gian xanh nhẹ nhàng tại quán cà-phê Dâu ngọt (92 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà).  Ảnh: Quán cung cấp
Không gian xanh nhẹ nhàng tại quán cà-phê Dâu ngọt (92 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà). Ảnh: Quán cung cấp

Anh Linh, chủ quán cà-phê Dâu ngọt gần như tận dụng tất cả những ngóc ngách có thể để bố trí cây xanh, cùng với đó là tông màu trắng chủ đạo kết hợp cửa kính để lấy được nhiều ánh sáng nhất có thể khiến nơi đây như một khu vườn nhỏ. Dù tạo dáng hay chỉ đơn thuần là đứng vào bất kỳ một góc nào ở không gian bên ngoài hay bên trong quán, thực khách đều có thể có được những bức hình lung linh. Ban đầu, danh sách thức uống của quán tập trung chủ yếu vào cà-phê nhưng dần về sau thì bổ sung thêm nhiều loại như sinh tố, sữa hạt.

Việc hạn chế tối đa sử dụng nhựa 1 lần luôn được anh Linh cân nhắc kỹ. Khách dùng tại quán sẽ được phục vụ 100% bằng ly thủy tinh, ống hút thủy tinh, muỗng gỗ hoặc i-nox. Khách mua mang về thì thức uống sẽ được đựng trong ly giấy và có một số loại thức uống phải dùng đến ly nhựa. Tuy nhiên, anh Linh cùng các nhân viên quán sẽ luôn gợi ý, khuyến khích thực khách mang theo bình đựng nước nếu muốn mua mang về.

Không chỉ có cà-phê, các loại sinh tố, sữa hạt thơm ngon, bổ dưỡng, ở Dâu ngọt còn bày bán các món đồ lưu niệm và được thay đổi theo mùa, theo chủ đề. Hiện Dâu ngọt còn có một không gian chuyên bán đồ lưu niệm ở địa chỉ 131A Nguyễn Chí Thanh. Trong thời gian đến, anh Linh cũng sẽ cho ra mắt một không gian hoàn toàn mới, đậm chất cà-phê tại địa chỉ 133 Nguyễn Chí Thanh.

KHÁNH QUYÊN
 

;
;
.
.
.
.
.