Góc Đà Lạt thu nhỏ

.

Nếu bạn yêu thích không gian xanh, thoáng đãng lại mang âm hưởng của thành phố sương mù Đà Lạt thì hãy thử một lần ghé tiệm cà phê Lửng (tầng 2, 39 Nguyễn Đình Tứ, phường Hòa An, quận Cẩm lệ).

Ảnh: K.Q
Ảnh: K.Q

Anh Trí, chủ tiệm cà phê Lửng chia sẻ: “Khi còn là sinh viên, mình thấy bạn bè đi Đà Lạt du lịch và có nhiều hình ảnh đẹp nhưng gia đình lúc đó khó khăn nên mình chỉ biết về Đà Lạt qua hình ảnh. Đến khi tốt nghiệp và đi làm, dù tài chính ổn định hơn nhưng một chuyến du lịch Đà Lạt tưởng chừng đơn giản mà đến hiện tại mình vẫn chưa thực hiện được.

Đến một ngày, thấy bản vẽ kiến trúc mô phỏng của tầng 2, siêu thị Đồng Xanh tại 39 Nguyễn Đình Tứ là một tiệm cà phê với không gian nhiều cây xanh, mình thích thú và hình dung một bầu không khí trong lành, se lạnh, uống một ly cà phê và xung quanh toàn hoa lá như Đà Lạt. Rồi mình quyết định cụ thể hóa những cảm xúc đó  đó thành sự thật”.

Có một điều thú vị là cây cối ở Lửng đều do chủ quán tự trồng. Lửng thường đẹp hơn về đêm, khi tiết trời mát hơn và ánh đèn vàng khiến  không gian Lửng trở nên ấm áp, rất... Đà Lạt.

Thức uống tại tiệm đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi với các loại cà phê, đá xay, soda, nước ép trái cây tươi, trà… Trong đó, trà sữa thạch đào hồng và cà phê trứng được nhiều khách lựa chọn, yêu thích. Cuối tuần, Lửng còn là điểm hẹn của những bạn yêu thích guitar, acoustic. Vậy nên, thực khách có thể vừa thưởng thức đồ uống, vừa hòa mình vào những giai điệu tươi vui, mộc mạc.
Lửng hoạt động từ 6-22 giờ hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

;
;
.
.
.
.
.