Đà Nẵng cuối tuần

22 phẩy 5 - tiệm cà phê của ký ức

19:20, 22/05/2021 (GMT+7)

Nằm tại địa chỉ K33/H2/20 Nam Cao (quận Liên Chiểu), tiệm cà phê 22 phẩy 5 là điểm đến quen thuộc của những bạn trẻ thích sự yên tĩnh, yêu những điều xưa cũ.

22 phẩy 5 mang nét đẹp bình dị, mộc mạc theo đúng kiểu một ngôi nhà vùng nông thôn, có vườn rau, nhiều cây cối. Không gian bên trong tiệm được bài trí đơn giản với những vật dụng nhuốm màu thời gian. Anh Đông, chủ tiệm cà phê 22 phẩy 5 chia sẻ: “Xuất phát từ sự trân trọng những ký ức về tuổi trẻ - một giai đoạn nhiều khát khao, cũng nhiều chênh vênh và cả những mộng mơ, ngọt ngào, tụi mình đã đặt tên cho tiệm cà phê nhỏ này là 22 phẩy 5”.

Thực đơn thức uống của tiệm phong phú với các loại: cà phê, trà hoa đậu biếc, trà trái cây, trà sữa… Trong đó, cà phê trứng và các dòng trà hoa đậu biếc như: trà hoa đậu biếc chanh dây, trà hoa đậu biếc bạc hà, trà hoa đậu biếc macchiato là những loại thức uống mà bạn nên thưởng thức khi ghé đến đây.
Quán hiện chỉ phục vụ bán mang đi. Khi dịch bệnh được khống chế và chính quyền cho phép hoạt động lại, quán sẽ phục vụ từ 7 đến 22 giờ 30 hằng ngày.

KHÁNH QUYÊN

.