Góc thư giãn trong lòng phố

.

HaNa Tea&Coffee (số 7 Lê Thánh Tôn, quận Hải Châu, Đà Nẵng) nằm trong lòng phố. Không gian quán không quá lớn nhưng xinh xắn, cách thiết kế độc đáo, ấn tượng, nên trở thành điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ.

HaNa Tea&Coffee luôn lấy tiêu chí sạch, lành, thân thiện phục vụ khách. Ảnh: ĐAN TÂM
HaNa Tea&Coffee luôn lấy tiêu chí sạch, lành, thân thiện phục vụ khách. Ảnh: ĐAN TÂM

Điểm cộng của HaNa là thức uống đa dạng, mới lạ và rất ngon. Bạn có nhiều lựa chọn như: trà sữa béo ngậy, trà đào thơm mát, detox dịu nhẹ. Ngoài các loại cà phê phổ thông như cà phê đen, cà phê sữa đậm vị thì cà phê dừa, cà phê muối... là những thức uống giữ chân khách quen, thu hút khách mới. Các thức uống như trà, trà sữa, nước ép trái cây đều có vị ngon đặc trưng theo cách thức pha chế thủ công.

Theo chủ quán HaNa, thức uống được pha theo tiêu chí sạch, lành. Ngoài nước uống, quán còn phục vụ hạt hướng dương, bánh gấu, khô gà, khô bò... nên hầu hết khách hàng đều rất thích thú khi vừa uống trà, nghe nhạc, vừa nhâm nhi các món ăn vặt.

Thức uống tại quán dao động từ 14.000 - 42.000 đồng. Quán mở cửa từ 6 giờ đến 22 giờ hằng ngày. Thời điểm xảy ra dịch bệnh, HaNa bán mang về với mức giá ưu đãi đồng giá 23.000 đồng cho tất cả các thức uống như trà, trà sữa, nước trái cây… khi khách đặt hàng từ 12-15 giờ.

ĐAN TÂM

;
;
.
.
.
.
.