Đến R&B tận hưởng cảnh sắc yên bình

.

Nằm ở cuối khu biệt thự đảo Xanh, R&B Milk Tea & Coffee tận dụng được không khí mát mẻ, trong lành của cây xanh ven bờ sông Hàn và cảnh quan của Công viên châu Á (Asia Park) nên mang lại cho khách đến cảm giác thư thái, yên bình.

Những bức tượng đá nhỏ tạo nên điểm nhấn thú vị và đáng yêu của quán. Ảnh: Đ.L
Những bức tượng đá nhỏ tạo nên điểm nhấn thú vị và đáng yêu của quán. Ảnh: Đ.L

Đặc biệt, quán tận dụng bến neo đậu thuyền cũ để làm điểm nhấn khi biến nơi đây trở thành không gian mở gần hơn với cảnh sắc sông nước. Từ góc ngồi này, khách có thể ngắm rõ vòng quay Mặt trời - Sun Wheel và cầu Trần Thị Lý vào ban ngày cũng như ban đêm lung linh ánh điện màu để có những bức ảnh thú vị cho giới trẻ “Chill”. Điều này cũng phù hợp với mong muốn của chủ quán khi đưa ra phương châm phục vụ khách: “Muốn ấm áp thì tìm mùa hạ. Mê cảm giác lạ thì về bên R&B”.

Cùng với hương vị cà phê đậm đà, quán còn có nhiều thức uống bổ dưỡng gồm nhiều loại trà sữa thơm ngon và trà trái cây nhiệt đới mát lạnh. Đặc biệt, trà detox vị trái cây chua chua ngọt dịu vừa chống ngán, vừa cân bằng dinh dưỡng, giữ cho dáng vẻ thêm xinh đẹp.

Không chỉ có không gian thoáng đãng ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên xanh tươi, R&B Milk Tea & Coffee có hồ bơi trong veo, sạch sẽ phục vụ miễn phí hằng ngày cho các bé vui chơi, bơi lội vào mùa hè. Ba mẹ có thể thoải mái thư giãn thưởng thức các loại nước uống thơm ngon và ngắm nhìn con yêu đùa vui thỏa thích cùng bạn bè dưới làn nước mát. Muốn yên tĩnh hơn, khách có thể vừa ngồi buông câu trên dòng sông xanh đợi những chú cá cắn mồi, vừa thưởng thức ly cà phê đen đá sau một ngày làm việc căng thẳng.

ĐOÀN LƯƠNG

;
;
.
.
.
.
.
  • Tuyển dụng alma mới