Trần Nguyên Minh Thư - Người đẹp đại diện quảng bá du lịch Đà Nẵng

.

Với việc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 trong đêm chung kết 5-3 vừa qua, Trần Nguyên Minh Thư - sinh viên Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng) trở thành người đại diện quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Trần Nguyên Minh Thư trong đêm đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Ảnh: ĐỨC HOÀNG
Trần Nguyên Minh Thư trong đêm đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022. Ảnh: ĐỨC HOÀNG

Minh Thư sinh năm 2001, cao 1,70m với số đo 80-62-90cm. Cô là sinh viên năm thứ ba chuyên ngành Du lịch, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Đà Nẵng). Ở giảng đường, Thư có tính cách hòa đồng, hoạt bát, luôn mang đến niềm vui cho bạn bè.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022, Thư đã trải qua một hành trình trau dồi tri thức và kỹ năng, hoàn thiện nhan sắc và hình thể. Cuộc thi được khởi động vào cuối tháng 12-2020, nhưng do tình hình Covid-19 diễn biến phức tạp nên phải tạm ngưng. Lúc đầu, Thư tham gia cuộc thi chỉ với mục đích trải nghiệm và học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng.

Song, qua từng vòng và vào đến chung kết, Thư nhận ra mình thuộc thế hệ trẻ thì cần sống và cống hiến với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ để hiện thực hóa những ước mơ. Hơn nữa, Hoa hậu sẽ là đại sứ kết nối, chia sẻ thông tin, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm du lịch của thành phố Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến bạn bè trong nước và quốc tế. Vì vậy, Thư càng quyết tâm giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong 2 năm qua, vừa học ở giảng đường, Thư vừa nỗ lực hoàn thiện bản thân, nhất là việc trau dồi kiến thức.

Để đến đêm chung kết, Thư cũng nghiêm túc tập luyện catwalk (bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển) nhằm tạo thần thái và năng lượng trên sân khấu. Vượt qua 28 thí sinh và được xướng tên ở vị trí cao nhất, cô gái 21 tuổi rất xúc động. “Đến giờ em vẫn còn vẹn nguyên cảm xúc ấy - xúc động và hạnh phúc. Đây là cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà em tham gia”, Thư bày tỏ.

Trong phần thi ứng xử, Thư nhận được câu hỏi: “Nếu được chọn là Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng 2022 và cũng là đại sứ du lịch của thành phố, theo bạn, những nhiệm vụ nào cần phải làm ngay để quảng bá du lịch Đà Nẵng trong trong bối cảnh ngành du lịch thế giới và Việt Nam đang bắt đầu mở cửa trở lại nhưng Covid-19 vẫn chưa chấm dứt?”. Với thời gian 60 giây, Thư trả lời: “Để kích cầu du lịch, chúng ta sẽ đi từ những bước nhỏ nhất, đó là quảng bá những địa danh du lịch Đà Nẵng, sự hiếu khách của con người Đà Nẵng và tất cả các kiến trúc, vẻ đẹp của Đà Nẵng”.

Sau lễ đăng quang, Thư nói rằng sẽ cố gắng hết sức để tham gia các hoạt động kích cầu, xúc tiến phục hồi du lịch Đà Nẵng; quảng bá hình ảnh thân thiện, mến khách của người Đà Nẵng đến bạn bè trong và ngoài nước. Song song đó, cô sẽ tập trung học tập để có kiến thức nền tảng và hoàn thành chương trình đại học.

ĐAN TÂM

;
;
.
.
.
.
.