Đà Nẵng cuối tuần

Hoài niệm cùng Du Cafe Koi

16:01, 04/06/2022 (GMT+7)

Có một điều nghịch lý rằng, chúng ta dành cả tuổi thơ để ước mình mau chóng lớn nhưng lại dành cả quãng thời gian trưởng thành để mong mình bé lại. Có lẽ hiểu được ý nghĩa triết lý này nên chủ quán Du Cafe Koi (152 Xô Viết Nghệ Tĩnh) đã tạo ra những góc nhỏ hoài cổ giữa lòng phố để giúp thực khách tìm cho mình những phút giây tĩnh lặng và yên bình.

Một góc quán hoài cổ.
Một góc quán hoài cổ.

Mặc cho ngoài kia phố xá vội vã, náo nhiệt và oi bức khi tiết trời bắt đầu chuyển sang hè, Du Cafe Koi - một chốn xanh mát, rộng rãi với nhiều bồn hoa và ao cá sẽ giúp khách cảm thấy thư thái, thảnh thơi. Quán có đầy đủ các món ăn điểm tâm với hương vị đậm đà, đặc sắc, cùng thức uống thanh mát, bổ dưỡng. Nếu người nấu gửi trọn tấm lòng của mình trong từng tô bún Thái hải sản, mì Quảng, cao lầu cho mỗi buổi sớm mai, thì thức uống cũng được người pha chế chuẩn bị cầu kỳ và kỹ lưỡng với hương vị hoàn hảo gửi gắm những điều an lành..

Vào ngày hè, các loại nước ép trái cây thanh mát sẽ bổ sung vitamin cho sức khỏe. Nước táo ép không chỉ mang hương vị ngọt dịu nhẹ, thanh mát mà còn có tác dụng thanh nhiệt, đẹp da. Một ly trà Ô long hạt sen giúp thanh lọc gan, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt, một tách cà phê trứng ngọt ngào, beo béo sẽ giúp bạn khởi động tinh thần cho một ngày mới. Hòa quyện trong lớp đá xay béo ngậy vị sữa với hương thơm đặc trưng từ matcha cùng topping dừa bùi bùi, giòn tan, thức uống độc đáo này sẽ mê hoặc thực khách ngay từ đầu lưỡi. Thưởng thức matcha sau bữa sáng còn giúp cơ thể dễ chịu, tỉnh táo và nạp thêm năng lượng cho cả ngày làm việc.

Ký ức luôn là thứ làm con người đau đáu và nhớ thương nhiều nhất bởi chẳng thể đổi thay, cũng chẳng thể làm lại. Đến với Du Cafe Koi cũng là cách để chúng ta ôn lại những ký ức xưa bên ly cà phê thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, như thể quay về với những năm tháng tuổi thơ vui vẻ và hồn nhiên.

TÂM NHƯ

.