Bình yên cùng tiệm cà phê Ô cửa sổ

.

Tiệm cà phê Ô cửa sổ (29 Thanh Tịnh, quận Liên Chiểu) là một ngôi nhà gỗ mộc mạc, bao phủ bởi cây xanh, sự yên tĩnh và thiên nhiên trong lành. Đến đây, bạn có thể chọn một góc ngồi dễ thương bên chậu hoa cẩm tú cầu để thảnh thơi đọc sách hoặc trò chuyện…

Không gian lãng mạn và yên bình tại Tiệm cà phê Ô cửa sổ. Ảnh: H.L
Không gian lãng mạn và yên bình tại Tiệm cà phê Ô cửa sổ. Ảnh: H.L

Mỗi chiếc ghế, chiếc bàn ở tiệm cà phê Ô cửa sổ đều toát lên sự bình yên và lãng mạn. Kiểu như, bạn chỉ cần chọn một chỗ ngồi, là có thể chạm vào những thanh âm rộn ràng của nắng hay màu xanh mướt, rì rào của lá và hoa. Những bông hoa cẩm tú cầu bung nở bên cửa sổ; những chậu xương rồng được bài trí khắp nơi; chiếc ghế sofa êm ái cộng họa tiết hoa nhí của khăn trải bàn, của rèm che… giúp Ô cửa sổ trở thành điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Dù không gian không quá lớn nhưng mỗi góc ngồi ở đây đều được chủ nhân thiết kế chỉn chu, xinh xắn. Nhiều vị khách cho biết thích đến địa chỉ này vào sáng sớm hoặc chiều muộn, bởi lúc này, khu vườn càng thơ mộng, mát mẻ, hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi. Ngoài cây xanh, không khí mát mẻ, những nội thất gỗ, vật dụng bài trí với gam màu trầm, đậm chất cổ điển cộng ánh đèn vàng cho bạn cảm giác như đang đặt chân đến một làng quê yên bình nào đó.

Không chỉ đẹp về mặt trang trí, tiệm cà phê Ô cửa sổ còn có cà phê ngon và thực đơn nước uống đa dạng. Bên cạnh đó, nhân viên của quán khá lịch sự, tận tâm, điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và lãng mạn mà không bị làm phiền. Giữa phố phường chật hẹp, việc tìm thấy một điểm đến yên bình, gần gũi thiên nhiên sẽ là trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Đặc biệt, Ô cửa sổ có nhiều góc ngồi được bày trí riêng tư, mang lại cảm giác dễ chịu cho bất kỳ ai tới quán.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.