Thú vị vườn ươm giáo dục Edu Farm

.

Nằm trong khuôn viên Trường Cao đẳng Lương thực - Thực phẩm (quận Sơn Trà), vườn giáo dục Edu Farm được nhiều phụ huynh tìm đến bởi không gian vườn thực vật phong phú, kho sách truyện tiếng Anh, các trò chơi vận động cùng nhiều chương trình workshop cuối tuần thú vị.

Trẻ em có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia các workshop tại Edu Farm. Ảnh: H.L
Trẻ em có nhiều trải nghiệm thú vị khi tham gia các workshop tại Edu Farm. Ảnh: H.L

Edu Farm có diện tích gần 2.000m2, thiết kế theo từng khu với chức năng riêng biệt: vườn thực vật, khu vui chơi ngoài trời, nhà đọc sách, nhà xem phim và khu cà phê… Đặc biệt, khu vực cà phê sách được thiết kế với nhiều cuốn sách bao quanh. Với lợi thế là giáo viên dạy tiếng Anh, chủ quán sưu tầm nhiều sách ngoại ngữ bản gốc, có giá trị.

Đến đây, các bé có thể chạy nhảy, vận động, tìm hiểu các loại thực vật, hoa, rau màu… Bên cạnh khu cà phê đọc sách, làm việc cho ba mẹ, vườn thường xuyên tổ chức các chương trình trải nghiệm, workshop cho bé 4-12 tuổi. Các chương trình trải nghiệm tại vườn được thiết kế giúp trẻ phát triển toàn diện từ kỹ năng vận động, tăng cường thể lực, đến khả năng quan sát, tính kỷ luật và khả năng hợp tác với các bạn. Vườn có sân cỏ xanh mướt để các bé chạy nhảy, vui đùa; có khu đọc sách truyện thiếu nhi rộng rãi để chơi lego, đọc sách hay tô màu.

Đặc biệt, Edu Farm khá rộng rãi với sức chứa hơn 100 người, là địa điểm thích hợp cho các hoạt động văn nghệ, biểu diễn, offline, lễ hội… Mỗi cuối tuần, vườn đều tổ chức workshop cũng như các hoạt động gắn kết gia đình như: cắm trại, xem phim, tiệc nướng ngoài trời… Nhiều thời điểm trong năm, khu vườn chìm trong sắc xanh của cây lá, xen với tiếng chim, tiếng chuông gió lảnh lót. Mỗi góc ngồi được chủ vườn thiết kế chỉn chu, xinh xắn. Nhiều vị khách cho biết thích đến địa chỉ này vào sáng sớm hoặc chiều muộn, bởi lúc này, khu vườn càng thơ mộng, mát mẻ, hợp cho việc thư giãn và nghỉ ngơi.

HUỲNH LÊ

;
;
.
.
.
.
.