Cần biết

Kem trang điểm dưỡng da Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50 40ml

19:29, 14/10/2016 (GMT+7)

Mỹ phẩm Sakura là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản, mỹ phẩm Sakura liên tục cung cấp những sản phẩm đặc trị và chăm sóc da toàn diện hơn. Kem trang điểm, dưỡng trắng và chống nắng của Sakura CC Cream cũng là một trong những sự chọn lựa đặc biệt nhất thị trường.

Được coi là giải pháp giúp trang điểm tự nhiên với làn da mịn màng, mềm mại, dễ dàng che những khuyết điểm và đều màu da - kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++ ngày càng được ưa chuộng hơn.

Kem trang điểm Sakura CC Cream Flawless Control Base SPF50+ PA++++ chứa nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên như tinh chất trà xanh, trà trắng, chiết xuất Cam Thảo, Hương Thảo, rau má, Cúc La Mã với công dụng làm trắng da, giúp se khít lỗ chân lông chống thâm sạm, làm đều màu da, ngăn chặn quá trình lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, giúp da căng mịn, rạng ngời nhưng chỉ cần sử dụng một lớp thật mỏng, tự nhiên nhưng vẫn thể hiện được tông màu vượt trội, tinh tế, che đi nhiều khuyết điểm trên da rõ rệt.

Ngoài ra, kem trang điểm Sakura CC Cream SPF50 PA+++ cũng được đánh giá là sản phẩm tuyệt vời cho chị em phụ nữ với 10 tác dụng trong 1. Với chiết xuất tự nhiên, thảo dược quý hiếm và công nghệ bào chế siêu việt của những chuyên gia hàng đầu và công nghệ tân tiến nhất đã tạo ra sản phẩm làm đẹp tư nhiên, che đi khuyết điểm lớn trên da khi chỉ cần sử dụng lớp trang điểm siêu mỏng nhưng vẫn thể hiện được sự cân bằng cho mọi loại da, thêm tự nhiên và rạng ngời hơn.

Dòng sản phẩm này có chiết xuất chính từ dịch nhày ốc sên, tinh chất trà xanh và trà trắng, chiết xuất từ tế bào gốc thực vật, các loại thảo mộc, lá Artemisia Princep nên dễ dàng tích hợp chức năng vượt trội gấp 10 lần so với những sản phẩm trang điểm thông thường. Không chỉ dừng lại khi giúp làn da trắng sáng, rạng ngời, đều màu và tự nhiên khi trang điểm mà sản phẩm còn giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, đồng thời có thể ngăn ngừa quá trình lão hóa, dấu hiệu hư tổn của da, bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả.

Agozon.com đang có chương trình khuyến mãi nhân dịp 20 tháng 10, giảm giá lên tới 15% khi mua Mỹ Phẩm Sakura bằng cách nhập mã giảm giá: off13.

.