.

Mourinho: Tôi là "Người hạnh phúc"

.

CLB Chelsea đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt tân HLV trưởng CLB - Jose Mourinho. Tân HLV người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge mùa sau (2013-2014), đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc tại CLB mà ông vẫn hằng yêu mến.

Chelsea ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.
Chelsea ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.

Phát biểu tại cuộc họp báo, tân HLV của Chelsea đã cho biết ông cảm thấy rất vui khi trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, đồng thời tự gọi mình bằng cái tên mới thú vị không kém: 'Người hạnh phúc'.

"Tôi là Người hạnh phúc". Thời gian trôi qua thật nhanh. Tôi cảm thấy cứ như mới ngày hôm qua, nhưng mới đó mà đã chín năm kể từ ngày tôi đã ra đi tìm thử thách mới. Kể từ đó tới nay, có quá nhiều thứ đã xảy ra với cuộc sống và sự nghiệp của tôi," ông nói với các phóng viên.

"Tôi vẫn thế. Con người, tình yêu và cá tính vẫn vậy. Tôi có một cảm xúc với bóng đá giống hệt với những ngày đầu tiên tiếp quản đội bóng, cho cả sự nghiệp của tôi. Nhưng, tôi là một con người khác."

"Trong khoảnh khắc này, nếu phải tự giới thiệu bản thân, tôi phải mô tả mình như là một người hạnh phúc nhất. Đây là lần đầu tiên tôi đến một CLB mà tôi đã đem lòng yêu từ trước. Tôi đến và phải xây dựng những mối quan hệ tình cảm, để biết làm thế nào yêu được CLB này, vì tôi đã có một thời gian ở đây trước đó."

"Đây là lần đầu tiên tôi chuyển đến một đội bóng mà tôi đã yêu từ trước. Tôi đã yêu nó từ trước."

"Trong bóng đá bạn không thể nói trước điều gì, nhưng tôi sẽ làm tất cả để Chelsea thành công", ông nói tiếp. "Tôi luôn tin tưởng vào công việc của mình. Trong trường hợp này tôi hiểu rõ rất nhiều con người tại đội bóng và những tham vọng mà họ có."

HLV Jose Mourinho trong buổi ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.
HLV Jose Mourinho trong buổi ra mắt ban lãnh đạo và CĐV Chelsea.

"Sự nghiệp của tôi được xây dựng nên từ nền tảng thành công. Tôi có thể giành lấy những danh hiệu và ra đi một cách xác đáng. Đó là những gì tôi phải tin tưởng, và gửi đến một thông điệp cho các cầu thủ của mình rằng phải làm việc chăm chỉ cũng như nỗ lực hơn nữa."

"CLB quan trọng hơn nhiều so với bản thân họ. Chúng tôi chả là cái gì khi so sánh với toàn bộ đội bóng. Tất nhiên, nếu làm việc cùng nhau thật tốt, chúng tôi sẽ mang đến thành công."

"Điều đó không đúng. Ngay từ đầu, điều đó đã là không đúng," ông trả lời khi được hỏi rằng liệu có một mối quan hệ 'cơm không lành, canh chẳng ngọt' với Abramovich hay không. "Tôi đã đọc và nghe được rằng mình bị sa thải, tôi bị đuổi việc, chúng tôi đã có một sự đổ vỡ về mối quan hệ cá nhân lẫn công việc... Tất cả những điều đó là không đúng. Nhiều người không tin, nhưng đó là một sự đồng tình tương đương. Đó là thời điểm chúng tôi nghĩ rằng việc chia tay sẽ tốt cho cả hai; cả tôi lẫn đội bóng."

"Đó là một khoảnh khắc buồn, tất nhiên, nhưng tôi không hối tiếc. Sau đó tôi đã đến Inter, nơi giúp tôi có một khoảnh khắc gần như là hạnh phúc nhất đời mình. Rồi sau đó là Madrid, nơi mà cùng nhau chúng tôi trở thành đội bóng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha. Sau tất cả, Chelsea đã trở thành đội bóng vô địch châu Âu và tôi cảm thấy hạnh phúc."

"Cả tôi lẫn Chelsea đang ở trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mình. Chúng tôi có được điều mà CLB này muốn, sự ổn định lâu dài cho đội bóng."

Bản hợp đồng của HLV Mourinho với Chelsea sẽ có thời hạn trong bốn năm và nhiệm vụ trước mắt của HLV người Bồ Đào Nhà là đem về Stamford Bridge những bản hợp đồng chất lượng.

Theo Goal

;
.
.
.
.
.