Bóng đá quốc tế

Man City có thể mua Suarez với giá 100 triệu bảng Anh

08:31, 02/03/2015 (GMT+7)

Lần đầu tiên ở mùa giải này, tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã lập được công lớn cho Barcelona sau khi anh chuyển đến từ Liverpool với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng Anh từ mùa hè năm ngoái.

Với “cú đúp” trong chiến thắng 2-1 của Barca, Suarez khiến Man City đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi UEFA Champions League, dù vẫn còn trận lượt về vòng 1/8 tại Nou Camp.

Tuy nhiên, mọi điều không hoàn toàn thuận lợi với Suarez kể từ khi anh gia nhập Barcelona. Theo tạp chí Football Grapevine, Barca cũng muốn chia tay Suarez. Nắm bắt được ý định đó, Man City sẵn sàng chi trả khoản tiền rất lớn để có được cầu thủ này khi ước muốn giành được chữ ký của Lionel Messi là hoàn toàn không thể.

Trở ngại lớn nhất vẫn là việc CLB Xứ Catalonya vẫn đang thực hiện lệnh cấm chuyển nhượng cho đến năm 2016 do vi phạm các quy định về Luật Công bằng tài chính. Vì thế, Barcelona không thể thực hiện bất kỳ vụ chuyển nhượng nào bẳng tiền mặt cho đến khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra vào đầu năm 2016.

Dù vậy, việc trao đổi cầu thủ vẫn được phép thực hiện khi nhiều khả năng Sergio Aguero sẽ được di chuyển theo chiều ngược lại để Suarez có thể đến với Man City.

NGUYÊN AN

.