Chính trị

Báo Đà Nẵng tổ chức thông tin thời sự chuyên đề

19:41, 29/11/2023 (GMT+7)

ĐNO - Chiều 29-11, Báo Đà Nẵng tổ chức hội nghị thông tin thời sự chuyên đề "Một số vấn đề mới của thế giới và ứng phó của Việt Nam" với sự tham gia của tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức, người lao động Báo Đà Nẵng.

Tại hội nghị, PGS.TS Trần Thọ Quang, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Trung - Tây Nguyên đã thông tin tổng quát về tình hình kinh tế, chính trị của thế giới hiện nay và những chính sách ứng phó của Việt Nam trước tình hình trên.
PGS.TS Trần Thọ Quang thông tin tình hình thế giới hiện nay. Ảnh: BẢO LÂM

Tại hội nghị, PGS.TS Trần Thọ Quang, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan Thường trực Tạp chí Cộng sản tại miền Trung - Tây Nguyên thông tin tổng quát, cập nhật những diễn biến mới về tình hình kinh tế, chính trị của thế giới hiện nay.

Theo đó, thế giới đang tiếp tục trải qua những biến động lớn, phức tạp, nhiều vấn đề mới xuất hiện tác động đến tình hình thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tâm điểm vẫn là sự cạnh tranh gay gắt giữa các nước lớn.

Trước những diễn biến đó, lựa chọn phương cách ứng xử, bảo đảm hài hòa lợi ích quốc gia, duy trì mối quan hệ cân bằng và tốt đẹp với các nước lớn luôn là thách thức đối với nước ta.

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: BẢO LÂM
Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Nguyễn Đức Nam phát biểu tại hội nghị. Ảnh: BẢO LÂM

 THU DUYÊN - BẢO LÂM

.