Chú trọng công tác tuyên truyền nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

.

ĐNO - Ngày 20-6, Học viện Chính trị khu vực 3 tổ chức hội thảo khoa học “Công tác tuyên truyền, giáo dục với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở địa các địa bàn các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên".

Quang cảnh buổi hội thảo. Ảnh: X.HẬU
Quang cảnh buổi hội thảo. Ảnh: X.HẬU

Báo cáo tại hội thảo cho biết, thời gian qua, công tác giáo dục, tuyên truyền đối với nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới trên phạm vi cả nước nói chung và khu vực miền Trung, Tây Nguyên nói riêng được đẩy mạnh và đạt kết quả tích cực.

Công tác thông tin, tuyên truyền có nhiều đổi mới sáng tạo cả về nội dung, hình thức, phương thức thể hiện, phát huy tốt vai trò dẫn dắt thông tin của các cơ quan báo chí, truyền thông.

Những kết quả sau 5 năm thực hiện Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới, góp phần quan trọng giữ vững ổn định chính trị, an ninh, trật tự an toàn xã hội, củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước.

Các đại biểu tham luận ý kiến tại hội thảo. Ảnh: X.HẬU
Các đại biểu tham luận ý kiến tại hội thảo. Ảnh: X.HẬU

Các tham luận và ý kiến tại hội thảo làm rõ bối cảnh mới và yêu cầu mới đặt ra đối với công tác tuyên truyền, giáo dục nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; nhận diện các luận điệu sai trái, xuyên tạc của các thế lực thù địch, phản động.

Đồng thời, tổng kết thực tiễn, rút ra những vấn đề cần giải quyết, những kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền, giáo dục về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch ở các tỉnh thành miền Trung, Tây Nguyên; đề xuất các định hướng, giải pháp.

XUÂN HẬU

 

;
;
.
.
.
.
.
.