Chờ đợi màn trình diễn pháo hoa đặc sắc của hai đội Bỉ và Brazil

.

ĐNO - Chỉ còn hơn một tiếng đồng hồ nữa, đêm thi thứ hai của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2019 sẽ diễn ra với màn tranh tài của 2 đội thi đến từ Bỉ và Brazil. Với chủ đề Mầm sống, hai đội lần đầu tiên đến với DIFF hứa hẹn sẽ mang lại cho người dân địa phương và du khách những màn trình diễn độc đáo và hấp dẫn.

Chương trình nghệ thuật pháo hoa có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Đinh Hương, Hồ Trung Dũng... sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả xem pháo hoa.
Chương trình nghệ thuật pháo hoa có sự góp mặt của ca sĩ Đông Nhi, Đinh Hương, Hồ Trung Dũng... sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả xem pháo hoa.

Đặt tên cho màn trình diễn của đội mình là “Bí ẩn của những dòng sông”, đội tuyển Brazil kì vọng mang đến màn trình diễn thật nhiều màu sắc, kể về những dòng sông xanh của của đất nước này, hứa hẹn sẽ làm khán giả ấn tượng bằng hình ảnh dòng sông đỏ rực lửa trên nền trời đêm. Đội Brazil sẽ chính thức khai tiệc pháo hoa lúc 20 giờ 30 phút.

Trong khi đó, chọn chủ đề của màn trình diễn là "The Greatest Show" - Show diễn cuộc đời, màn trình diễn của đội Bỉ sẽ tiếp nối lúc 21 giờ 15 phút. Những chàng trai, cô gái của đội Bỉ sẽ kể về câu chuyện những con người đã cống hiến cuộc đời mình. Những người làm pháo hoa cũng như những dòng sông, đi từ thành phố này sang thành phố khác. Mỗi thành phố đi qua, lại có thêm những trải nghiệm mới như khi đặt chân đến một vùng đất nào đó với những câu chuyện mới để kể. 

Trước khi màn trình diễn của hai đội diễn ra, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật được đầu tư công phu.  Đêm “Mầm sống” sẽ kể câu chuyện về những vùng đất trù phú với thiên nhiên giàu sức sống, vươn mình mãnh liệt khởi nguồn cho những sự sống đầu tiên của mỗi dân tộc làm nên diện mạo và sự phát triển của mỗi vùng đất, mang đến những ký ức tươi đẹp suốt cuộc đời mỗi con người.

Các màn trình diễn nghệ thuật tươi trẻ, sôi động như liên khúc “Dòng sông không trở lại”, “Dòng sông phẳng lặng” của ca sĩ Thùy Dung, ca khúc “Wanna see you dance” được trình diễn bởi ca sĩ Đông Nhi, bài hát bất hủ “River deep, mountain high” do ca sĩ Đinh Hương thể hiện, ca khúc mới về Đà Nẵng - “Thành phố đẹp như mơ” qua chất giọng tình cảm của Hồ Trung Dũng và tiết mục múa dân gian Bỉ “Mầm sống” đầy cuốn hút… mỗi tiết mục trong đêm tổng duyệt đều được trình diễn sống động và lôi cuốn khán giả.

THU HÀ

;
;
.
.
.
.
.