Sơn Trà Travel - đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín chất lượng hàng đầu

.

Sơn Trà Travel - đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín chất lượng nhất sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi không chỉ cung cấp các giải pháp cho chuyến du lịch cá nhân mà còn đáp ứng nhu cầu du lịch chuyên nghiệp theo tour của bạn tại Đà Nẵng. Cho dù đó là một chuyến đi ngắn ngày, những gì mà Sơn Trà Travel mang đến chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Danh sách tour du lịch Đà Nẵng của Sơn Trà Travel.
Danh sách tour du lịch Đà Nẵng của Sơn Trà Travel.

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ tour Đà Nẵng tại Sơn Trà Travel?

Việc tìm kiếm công ty du lịch phù hợp không quá khó. Nhưng các chuyến du lịch nhiều ngày rất phức tạp. Thành công của chuyến đi thường phụ thuộc vào một số yếu tố: Sự chuyên nghiệp của các hướng dẫn viên, tính logic của hành trình, chất lượng của khách sạn và các bữa ăn, sự lựa chọn phương tiện đi lại, các loại hoạt động khác nhau…

Để mang lại một chuyến đi hoàn hảo và có thể đáp ứng nhiều yêu cầu cũng như mong muốn của khách du lịch, Sơn Trà Travel chính xác là người bạn đồng hành mà bạn cần!

Sơn Trà Travel là đơn vị lữ hành trẻ tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín

Mỗi hành trình được thiết kế để bao gồm các hoạt động độc đáo và trải nghiệm văn hóa vùng miền, trong khi vẫn cho du khách nhiều thời gian để tự do khám phá.

Với đơn vị du lịch lữ hành trẻ uy tín, Sơn Trà Travel thực hiện mỗi chuyến đi như thể chính Sơn Trà Travel đang đi du lịch với những người bạn của chính mình. Bạn hoàn toàn sẽ được trải nghiệm một tour du lịch đúng nghĩa, thoải mái và hoàn hảo.

Ngoài tổ chức tour Đà Nẵng thì Sơn Trà Travel còn giới thiệu ẩm thực địa phương.
Ngoài tổ chức tour Đà Nẵng thì Sơn Trà Travel còn giới thiệu ẩm thực địa phương.

Giá tour Đà Nẵng công khai, giá rẻ

Sơn Trà Travel là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều phân khúc khách hàng. Chúng tôi cung cấp giá trị của một chuyến du lịch với hướng dẫn viên chuyên nghiệp và chỗ ở thoải mái, từ bình dân đến cao cấp.

Đội ngũ nhân viên của Sơn Trà Travel rất trẻ trung tận tình và năng động.
Đội ngũ nhân viên của Sơn Trà Travel rất trẻ trung tận tình và năng động.

Hơn thế nữa, Sơn Trà Travel luôn có các báo giá công khai dành cho bạn, mức giá các tour du lịch Đà Nẵng đều là giá cạnh tranh nhất, phù hợp nhất. Bạn sẽ hài lòng với những gì mình bỏ ra thậm chí còn xứng đáng hơn thế nữa.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm

Là một doanh nghiệp có trách nhiệm, chúng tôi luôn cam kết luôn có mặt vì khách du lịch. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng rằng khi bạn đi du lịch với Sơn Trà Travel, chúng tôi sẽ không chỉ ở đó cho chuyến phiêu lưu đầu tiên của bạn, chúng tôi sẽ ở đó từng bước trong cuộc hành trình của bạn.

Hơn thế nữa, cho dù bạn chỉ bao gồm hai người hay bao gồm cả đại gia đình, Sơn Trà Travel sẽ loại bỏ tất cả những rắc rối của việc lập kế hoạch, tạo ra các chuyến đi và hành trình được cá nhân hóa phù hợp với sở thích của bạn. Trong khi đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm của chúng tôi sẽ xử lý tất cả các khâu hậu cần và đặt chỗ. Bạn chỉ cần mang tâm thế thoải mái, đội ngũ chúng tôi sẽ tận tâm chăm sóc phần còn lại.

Chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng rõ ràng

Chúng tôi luôn chú trọng đến sự rõ ràng và minh bạch, không chỉ ở báo giá mà còn những ưu đãi cũng phải được thông qua.

Đến với Sơn Trà Travel, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn dịch vụ, giải thích rõ ràng và giải đáp mọi thắc mắc cũng như cung cấp trọn vẹn các chính sách ưu đãi để bạn có thể yên tâm và tận hưởng chuyến đi một cách tốt nhất.

TOP 5 tour du lịch Đà Nẵng du khách đăng ký nhiều nhất tại Sơn Trà Travel

Bên cạnh các tour du lịch Đà Nẵng của chúng tôi, Sơn Trà Travel cũng cung cấp các chuyến tham quan, tour ngắn ngày đến những địa điểm nổi bật cùng khu vực đặc biệt là các tour du lịch Miền Trung.

Hãy biến tour du lịch của bạn thành một chuyến đi đáng nhớ với đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín chất lượng nhất – Sơn Trà Travel.

1. Tour Bà Nà Hills

Tour Bà Nà Hills 1 ngày: Kinh nghiệm sau hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, Sơn Trà Travel thấu hiểu khách hàng mong muốn điều gì nhất trong chương trình tour Bà Nà Hills 1 ngày. Với niềm đam mê với công việc, đội ngũ nhân sự tận tình với khách hàng cũng như luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối trong dịch vụ tour Sơn Trà Travel chính là người bạn đồng hành trong toàn bộ điểm đến tại Đà Nẵng.

Chương trình tour Bà Nà Hills của Sơn Trà Travel.
Chương trình tour Bà Nà Hills của Sơn Trà Travel.

2. Tour Cù Lao Chàm

Tour Cù Lao Chàm 1 ngày: Sơn Trà Travel là đơn vị khai thác tour lớn nhất của Đà Nẵng khi thực hiện các chương trình tour Cù Lao Chàm 1 ngày, trực tiếp nhận khách và không nhận khách trung gian qua đại lý. Chắc chắn rằng với sự lựa chọn đơn vị khai thác tour Sơn Trà Travel sẽ luôn làm mọi người hài lòng, bạn sẽ không cần phải suy nghĩ và so sánh với đơn vị khác nữa. Chỉ cần đăng ký và đi thôi!

3. Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An

Tour Hội An 1 ngày: Khi đặt Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày tại Sơn Trà Travel, bạn sẽ luôn yên tâm và hài lòng về uy tín của công ty cũng như chất lượng về dịch vụ trong hành trình khám phá 1 ngày tại Hội An.

Lịch trình tour đi Hội An xuất phát từ Đà Nẵng của Sơn Trà Travel.
Lịch trình tour đi Hội An xuất phát từ Đà Nẵng của Sơn Trà Travel.

4. Tour Huế từ Đà Nẵng

Tour Huế từ Đà Nẵng: Dành cho những du khách đến thành phố Đà Nẵng muốn kết hợp khám phá kinh thành của triệu đại nhà Nguyễn xưa, khám phá thêm văn hóa ẩm thực người Huế. Sơn Trà Travel với gợi ý các lịch trình hấp dẫn, dịch vụ tour Huế trong ngày giá rẻ, uy tín, chất lượng, đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình sẽ cho du khách một hành trình đáng nhớ tại xứ Huế mộng mơ khi đăng ký tour.

5. Tour Núi Thần Tài

Tour Núi Thần Tài của Sơn Trà Travel đã bao gồm vé vô cổng, ăn trưa buffet 5 sao tại nhà hàng Rồng Đỏ. Du khách được trải nghiệm tất cả những dịch vụ thiết yếu trong công viên khoáng nóng có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Trên đây là những thông tin về Công ty cổ phần Du lịch Sơn Trà Travel - đơn vị chuyên cung cấp tour du lịch Đà Nẵng uy tín với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Sơn Trà Travel cung cấp cho bạn đa dạng sự lựa chọn để có thể phù hợp với sở thích cũng như mong muốn của bạn. Bất kể dịp nào, đến với Sơn Trà Travel là cách tạo ra những kỷ niệm lâu dài và những trải nghiệm tốt nhất, hoàn hảo nhất! Chỉ cần liên hệ với chúng tôi để thiết lập chuyến tham quan của bạn, và chúng tôi sẽ thực hiện phần còn lại!

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SƠN TRÀ TRAVEL

- Văn phòng: 64 Nguyễn Đăng Tuyến, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Hotline: 0906 444 525

- Mail: sontratraveldanang@gmail.com

- Website: https://dulichsontra.com/

- Facebook: https://www.facebook.com/dulichsontradanang 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích