Du lịch Đà Nẵng

Du khách hào hứng thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao

16:58, 30/04/2022 (GMT+7)

ĐNO - Từ ngày 30-4, tại Đà Nẵng, Công ty Trực thăng miền Bắc tổ chức chuỗi các chuyến bay khảo sát “Thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao” bằng phương tiện máy bay trực thăng với tên gọi “Danang Helo tour”.

Du khách đang làm thủ tục để trải nghiệm tour thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao. Ảnh: NHẬT HẠ.
Du khách đang làm thủ tục để trải nghiệm tour thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao. Ảnh: NHẬT HẠ

Để chuẩn bị cho tour trải nghiệm này, trực thăng sử dụng cho dịch vụ bay du lịch thuộc chủng loại BELL 505, nhập nguyên chiếc từ Hoa Kỳ. Đây là loại trực thăng du lịch hạng nhẹ, hiện đại nhất hiện nay của nhà sản xuất trực thăng nổi tiếng Bell Helicopter (Mỹ) và mới đưa vào khai thác thương mại năm 2019.

Trực thăng này chuyên chở 1 phi công và 4 hành khách, không gian nội thất trang bị hiện đại và an toàn tối đa cùng với thiết kế mở, thuận tiện cho trải nghiệm trên không.

Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Nước Mặn, quận Ngũ Hành Sơn. Tham gia trải nghiệm, du khách được ngắm nhìn các cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố như: núi Non Nước, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 cây cầu nổi tiếng, chùa Linh Ứng, bãi biển Mỹ Khê, phố cổ Hội An… 

Danang Heli tours có 2 gói tours chính. “Tour khám phá” với thời gian bay 12 phút và “Tour chinh phục” với thời gian bay 30 phút.

Trong giai đoạn đầu của chiến dịch khảo sát bay này, Công ty Trực thăng miền Bắc có chương trình khuyến mại giảm 25% dịch vụ bay từ ngày 28-4 đến 31-7, với giá từ 2,14 - 2,4 triệu đồng/khách. Mỗi chuyến bay phục vụ 3 đến 4 du khách.

Công ty Trực thăng miền Bắc là đơn vị có những chuyến bay du lịch trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và nhiều điểm đến độc đáo như: Sapa (Lào Cai), Mai Châu (Hòa Bình), Điện Biên Phủ (Điện Biên), Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), Tràng An (Ninh Bình) ...

Phục vụ trên mỗi hành trình bay du lịch của công ty là đội ngũ phi công giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại Mỹ, Nga .. 100% phi công đã được phê chuẩn phi công thương mại của Cục Hàng không Việt Nam (CAAV), có tính kỷ luật cao, với kinh nghiệm hàng nghìn giờ bay đối với các loại hình dịch vụ trực thăng phức tạp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho du khách trên mỗi hành trình bay.

Công ty CP Việt Nam TravelMart là đơn vị phối hợp khai thác dịch vụ này tại khu vực miền Trung.

THU HÀ

.