Đắm chìm trong bữa tiệc hải sản tại nhà hàng Brilliant Seafood

.

Muốn thưởng thức hải sản tươi sống thì bạn sẽ đi đâu? Nha Trang, Vũng Tàu hay Phú Quốc? Chẳng cần tốn công đi xa đến vậy, ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng mà bạn vẫn có thể tha hồ tận hưởng một bữa tiệc hải sản siêu hấp dẫn, giá tốt. Nếu bạn còn đang nghi ngờ thì hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhà hàng hải sản Brilliant Seafood ngay.

Brilliant Seafood - Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Nhà hàng Brilliant Seafood nằm trên trục đường Hồ Nghinh, con đường sầm uất tại thành phố Đà Nẵng, du khách chỉ mất 5 phút là có thể đến biển Phạm Văn Đồng. Brilliant Seafood gây ấn tượng với khách bởi không gian quán cực rộng rãi, thiết kế chủ đạo của nhà hàng được lấy cảm hứng từ nền văn minh lúa nước của người Việt xưa. Đến với Brilliant Seafood, thực khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên.

Brillant Seafood - Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng
Brilliant Seafood - Nhà hàng hải sản tại Đà Nẵng

Nhà hàng có tổng là 5 tầng, ở tầng 1 được bố trí theo lối không gian mở đi kèm bên là khu vực rau củ quả và chợ hải sản. Thực khách có thể tự do lựa chọn những nguyên liệu ưng ý nhất để chế biến cho bữa ăn của mình còn các tầng còn lại là khu vực buffet và phòng Vip phục vụ các bữa tiệc đẳng cấp, sang trọng.

Bữa tiệc hải sản đẳng cấp tại nhà hàng Brilliant Seafood

Brilliant Seafood được nhiều người biết đến là thiên đường ẩm thực ngay tại Đà Nẵng. Một nhà hàng hải sản mang những nét tinh hoa ẩm thực của các nước Á Đông kết hợp với nền ẩm thực truyền thống lâu đời của người Việt, tạo nên bữa tiệc hải sản đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố.

Đa dạng các món ăn tươi ngon

Thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng từ những món hải sản bình dân cho đến những món hải sản đắt đỏ tại Brilliant Seafood đều có đủ, nên khách hàng cứ tha hồ lựa chọn tùy thuộc theo nhu cầu và sở thích của mình.Những nguyên liệu đều được chính tay thực khách lựa chọn nên độ tươi ngon sẽ luôn được đảm bảo.

Qua đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp Brilliant Seafood, những món ăn sẽ có hương vị khác nhau. Cách chế biến, nêm nếm mang đậm hương vị Á Đông làm cho những món ăn trở nên mới lạ và thú vị. Càng ăn càng cuốn, rất khó để tìm kiếm ở những nhà hàng hải sản khác.

Ngoài hải sản, Brilliant Seafood còn phục vụ rất nhiều món ăn khác theo kiểu: nướng, canh,quay,tiềm,... Bạn cứ việc lựa chọn các nguyên liệu theo ý thích của mình, đội ngũ đầu bếp sẽ chế biến theo g yêu cầu của bạn. Chắc chắn nhà hàng Brilliant Seafood sẽ làm bạn hài lòng.

Đa dạng các món ăn tươi ngon tại nhà hàng.
Đa dạng các món ăn tươi ngon tại nhà hàng.

Không gian cực chill giữa lòng thành phố

Khi bước chân vào quán, thực khách như đắm chìm trong không gian hiện đại nhưng vẫn không mất đi những nét văn hóa Việt. Tầng 1 sẽ là nơi chứa bể hải sản, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng và tự tay lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất cho bữa ăn của mình. Ở những tầng còn lại là khu vực sảnh tiệc và hệ thống phòng riêng cho những bữa tiệc sang trọng.

Không gian của Brilliant Seafood vô cùng lớn, vừa có cả không gian ngoài trời và trong nhà cho thực khách thỏa thích lựa chọn. Đây được xem là nơi cực thích hợp cho thực khách nếu như đang có nhu cầu tổ chức liên hoan, tiếp khách, sinh nhật, đãi tiệc bạn bè... Sức chứa của Brilliant Seafood có thể lên đến 600 người nên không lo việc phục vụ quá tải của nhà hàng.

Trải nghiệm của thực khách luôn được ưu tiên

Tại nhà hàng Brilliant Seafood, trải nghiệm của quý thực khách luôn được đặt lên hàng đầu. Nguyên vật liệu luôn được nhập mới liên tục, kiểm tra nghiêm ngặt, tuyệt đối không dùng phẩm màu, dầu tái sinh hay những gia vị không tốt cho sức khỏe. Vì thế, nhà hàng Brilliant Seafood chắc chắn khách hàng luôn luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối về sức khỏe khi thưởng thức tại quán

Khi đắm chìm trong bữa tiệc hải sản tại nhà hàng Brilliant Seafood thực khách sẽ được đội ngũ nhân viên của nhà hàng hỗ trợ, phục vụ siêu tận tình trong suốt cả bữa ăn. Thường mỗi bàn ăn sẽ có một nhân viên phục vụ riêng nên bạn chỉ việc tận hưởng.

Tuy chất lượng tốt, vẻ ngoài đẳng cấp như vậy nhưng giá cả tại Brilliant Seafood vô cùng phải chăng, khiến thực khách nào cũng bất ngờ khi dùng bữa. Không những thế, các chương trình ưu đãi siêu khủng luôn được cập nhật xuyên suốt cho các dịp lễ trong năm.

Không gian ấm cúng tại nhà hàng Brillant Seafood.
Không gian ấm cúng tại nhà hàng Brilliant Seafood.

Nhiều ưu điểm vượt trội như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay set ngay một cuộc hẹn tại nhà hàng Brilliant Seafood để chiêu đãi bạn bè, người thân một bữa tiệc hải sản ra trò nhỉ? Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi về nhà hàng hải sản Brillant Seafood sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn khi đến với Đà Nẵng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Hồ Nghinh, phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 599 978

Email: info@brilliantseafood.vn

Website: www.brilliantseafood.vn

 

;
;
.
.
.
.
.