Du lịch Đà Nẵng

Giá vé Cổng trời Đông Giang 2023 được DANAGO ưu đãi ra sao?

18:29, 24/04/2023 (GMT+7)

Mở cửa đón khách từ tháng 4 năm 2022 và trải qua đúng một năm đưa vào hoạt động, đến nay Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang đang dần trở nên hút khách và kỳ vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ trong năm du lịch 2023.

Cổng trời Đông Giang năm 2023 dự kiến sẽ đón nhiều lượt khách.
Cổng trời Đông Giang năm 2023 dự kiến sẽ đón nhiều lượt khách.

Theo đó, giá vé Cổng trời Đông Giang cũng được đông đảo du khách quan tâm, và Khu du lịch này cũng đã có nhiều thay đổi để xúc tiến thu hút thêm nhiều khách hàng, trong số đó sự thay đổi mà chắc hẳn được nhiều bạn đọc quan tâm nhất chính là giá vé Cổng trời Đông Ging niêm yết năm 2023.

Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của du khách Đà Nẵng nói riêng và các địa phương khác nói chung, bài viết này Báo Đà Nẵng sẽ cung cấp chi tiết và cụ thể hơn về giá vé Cổng trời Đông Giang mới nhất 2023 đang được khu du lịch này công bố.

Điểm hấp dẫn của Khu du lịch Cổng trời Đông Giang 2023

Khu du lịch sinh thái Cổng trời Đông Giang là địa điểm du lịch được xây dựng tại xã Mà Cooih (huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam) với tổng diện tích hơn 120ha. Điểm ấn tượng của Cổng trời Đông Giang là việc tích hợp được 4 loại hình du lịch đang phổ biến hiện nay du lịch sinh thái, du lịch văn hóa bản địa, du lịch tâm linh và du lịch nghỉ dưỡng.

Đến với Cổng trời Đông Giang, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hùng vĩ từ trên cao, tham quan hang động thạch nhũ tuyệt đẹp và hệ thống 25 thác nước xác lập kỷ lục Việt Nam. Bạn cũng có dịp thưởng thức ẩm thực đậm chất núi rừng như cơm lam và các món nướng…

Tham quan khu rừng Bòn Bon hay tản bộ dọc sông Ngân tận hưởng không khí mát lành cũng là hoạt động không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được giao lưu đốt lửa trại và đắm mình trong show diễn “Vũ điệu đại ngàn” mang đậm nét đặc trưng của người đồng bào dân tộc Cơ Tu khi màn đêm buông xuống.

Cổng trời Đông Giang là địa điểm lý tưởng dành cho các du khách yêu thích du lịch sinh thái vì được hòa mình với thiên nhiên đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ, thác nước tuyệt đẹp, các hang động như Phong Nha thu nhỏ, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với bất kì du khách nào.

Giá vé Cổng trời Đông Giang năm 2023 mới nhất bao nhiêu?

Mới đây, KDL Cổng trời Đông Giang đã có cập nhật giá vé mới nhất trong tháng 4/2023.

Theo đó, đối với vé vào cổng thì mức giá được công bố là 250.000 đồng/khách dành cho người lớn và 150.000 đồng/khách cho trẻ em (1m-1m4).

Bên cạnh đó, nếu bạn có nhu cầu ăn trưa tại đây thì có thể lựa chọn Combo vé tham quan và ăn trưa với mức giá là 450.000 đồng/khách dành cho người lớn và 300.000 đồng/khách cho vé trẻ em (1m-1m4). Vé bao gồm tất cả những địa điểm tham quan của vé vào cổng cộng thêm một suất ăn trưa là mẹt hoặc buffet với các món ăn đặc trưng văn hóa địa phương.

Ngoài ra, khu du lịch này còn nổi tiếng với hệ thống các khách sạn với dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể lên lịch nghỉ dưỡng dài ngày ở đây mà không lo về vấn đề lưu trú. Mức giá cho 2 combo này là:

Giá combo khách sạn + ăn tối: Người lớn có giá 650.000 đồng/khách; Trẻ em (1m-1m4): 575.000 đồng/khách.

Giá combo khách sạn + ăn trưa + ăn tối: Người lớn: 900.000 đồng/khách; Trẻ em (1m-1m4): 750.000 đồng/khách.

Các loại vé Cổng trời Đông Giang: https://danago.vn/ve-cong-troi-dong-giang

Vé cổng trời Đông Giang năm 2023 có nhiều thay đổi.
Vé cổng trời Đông Giang năm 2023 có nhiều thay đổi.

Lưu ý chính sách vé theo quy định của Khu du lịch

Giá vé nêu trên được áp dụng chung cho cả khách địa phương và khách ngoại tỉnh.

Giá vé của 2 combo khách sạn đã bao gồm: Vé vào cổng và dịch vụ xe điện đưa đón đến khách sạn; miễn phí ăn sáng, nước uống, sử dụng hồ bơi, chèo sup miễn phí trên sông suối, phòng gym, internet và miễn phí xem show “Vũ điệu đại ngàn”.

Hướng dẫn cách mua vé Cổng trời Đông Giang

Có 2 hình thức mua vé phổ biến hiện nay đó là mua trực tiếp tại cổng khu du lịch và mua qua các công ty lữ hành.

Đối với mua vé trực tiếp tại cổng, đây vẫn là phương thức mua vé truyền thống. Bạn sẽ đến quầy vé của KDL, sau đó cung cấp thông tin và số lượng vé cần mua để nhận được tấm vé cho mình. Phương thức mua vé trực tiếp này phù hợp với những chuyến đi không lên kế hoạch trước, bởi vì việc mua vé trực tiếp tại cổng sẽ khá tốn thời gian chờ đợi và không nhận được giá ưu đãi.

Do đó, để vừa nhanh chóng vừa chắc chắn nắm trong tay tấm vé với giá ưu đãi nhất, bạn có thể tham khảo sang hình thức mua vé từ các công ty lữ hành.

Có một số đại lý vé lữ hành uy tín để bạn chọn như DANAGO, Klook, Traveloka, Vinago hay DNG Travel…

Nhờ vào những chính sách dành riêng cho đại lý hoặc từ các chương trình khuyến mãi của đại lý, vì vậy, nếu du khách mua thông qua đại lý du lịch thì thường sẽ nhận được giá vé ưu đãi, có giá rẻ hơn hơn giá công bố.

Bên cạnh đó, nhờ vào cách làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình từ nhân viên đại lý, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn so với tự cá nhân mình mua vé.

Lưu ý gì khi sử dụng vé Cổng trời Đông Giang?

Nếu mua vé online. bạn sẽ nhận được 1 mã booking (ví dụ: 0203-67-0000444) hoặc mã QR Code. Khi đến quầy vé bạn sẽ cung cấp cho nhân viên mã booking hoặc mã QR này, nhân viên quay vé sẽ xuất vé và gửi lại cho bạn bằng vé giấy đúng theo thông tin đó.

Nếu vé của bạn là combo vé tham quan + ăn trưa thì hãy lưu ý giữ nó cẩn thận trong suốt quá trình tham quan.

Mua vé Cổng trời Đông Giang ở đâu có giá tốt nhất Đà Nẵng?

Qua tìm hiểu của Báo Đà Nẵng, được biết hiện nay ở Đà Nẵng có một số đơn vị lữ hành là đại lý vé Cổng trời Đông Giang uy tín và chuyên nghiệp. Trong đó, DANAGO là thương hiệu nổi bật và chiếm giữ vị trí “top đầu” các công ty bán vé Cổng trời Đông Giang có giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

DANAGO tổ chức thường xuyên nhất các tour Cổng trời Đông Giang.
DANAGO tổ chức thường xuyên nhất các tour Cổng trời Đông Giang.

Nhờ vào cách làm việc chuyên nghiệp với quy trình đặt vé đơn giản và chính xác, DANAGO được nhiều du khách đánh giá là hãng lữ hành bán vé giá tốt, nhanh chóng và minh bạch. Đây cũng là lí do để DANAGO nhận được nhiều sự tin tưởng, và là nơi lựa chọn thường xuyên của du khách mỗi khi cần mua vé Cổng trời Đông Giang.

Để đặt vé tại DANAGO, cách đơn giản nhất là bạn có thể gọi điện trực tiếp đến đội ngũ tư vấn viên của DANAGO theo số hotline 0833 888 404 hoặc truy cập vào trang web: https://danago.vn/ve-cong-troi-dong-giang của công ty.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, DANAGO sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết nhất về khu du lịch, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn nhiệt tình trong quá trình đặt vé.

Ngoài vé Cổng trời Đông Giang, DANAGO còn có tour Cổng trời Đông Giang một ngày và nhiều ngày, được nhiều du khách trải nghiệm và dành cho đơn vị này vô số lời khen. DANAGO được xem là một trong những công ty lữ hành tiên phong tại Đà Nẵng về tổ chức tour Cổng trời Đông Giang.

Nhờ việc tiếp cận sớm, nhanh và kịp lúc ngay từ ban đầu, DANAGO đã tự tin tổ chức thành công rất nhiều tour Cổng trời Đông Giang 1 ngày. Do đó, hiện nay mỗi khi nhắc đến vé hoặc tour Cổng trời Đông Giang nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Công ty cổ phần du lịch DANAGO.

Nếu du khách chưa có nhiều thông tin về khu du lịch Cổng trời Đông Giang thì hình thức đi tour sẽ là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Với tour Cổng trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các dịch vụ, từ vé tham quan, khách sạn, xe đưa đón đời mới, hướng dẫn viên chuyên nghiệp, bảo hiểm du lịch tiêu chuẩn và đặc biệt là với mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều so với đi tự do.

Tham khảo tour Cổng trời Đông Giang 1 ngày của DANAGO tại: https://dng.vn/tour-cong-troi-dong-giang

Vậy DANAGO là ai? Tại sao lại là địa chỉ tin cậy của du khách và đối tác?

Du lịch Đà Nẵng những năm gần đây phát triển nhanh chóng, trở thành điểm đến nổi bật của du khách nội địa và quốc tế.

Cùng với đà tăng trưởng này, nhiều thương hiệu địa phương dần xác lập vị thế và trở thành thương hiệu lữ hành chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế.

Trong nhóm những thương hiệu địa phương này, DANAGO là công ty lữ hành tiêu biểu với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức và điều hành các tour du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng, và chiếm được sự yêu thích của du khách ba miền. DANAGO được đánh giá cao nhờ “Tour Chất Lượng – Dịch Vụ Uy Tín”, đây cũng là cam kết ban đầu mà công ty đề ra trước khi cung cấp dịch vụ đến cho khách hàng của mình.

DANAGO nằm top các công ty du lịch Đà Nẵng: https://dng.vn/cong-ty-du-lich-da-nang.

Qua trao đổi với bộ phận pháp lý của đơn vị này, được biết DANAGO có tên đây đủ Công ty cổ phần du lịch DANAGO, hoạt động theo giấy phép đăng ký doanh nghiệp số 0402118435 được cấp bởi Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Đà Nẵng. Đồng thời, DANAGO cũng được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy chứng nhận đăng kí nhãn hiệu độc quyền số 425373. Còn về chuyên ngành du lịch, đơn vị này hoạt động theo giấy phép số 48-N69/2022/SDL.GP-LHND cấp bởi Sở du lịch Đà Nẵng.

DANAGO hầu như có đầy đủ các kênh truyền thông như website, fanpage, youtube…, được cập nhật thông tin đầy đủ, rõ ràng và thường xuyên. Đặc biệt, nếu bạn tìm kiếm từ khóa “tour Cổng trời Đông Giang” thì cái tên DANAGO dường như có độ “phủ sóng” cao và xuất hiện nhiều nhất trên các mạng xã hội.

Với những thành công và cam kết của DANAGO, bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin ở đơn vị này và yên tâm tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn nhất.

Hy vọng với những thông tin mới nhất được Báo Đà Nẵng cập nhật đến bạn về khu du lịch Cổng trời Đông Giang, cũng như gợi ý về công ty du lịch Đà Nẵng uy tín sẽ giúp ích cho việc tìm kiếm thông tin, và qua đó góp phần làm phong phú thêm chuyến du lịch khám phá vùng núi Đông Giang của bạn.

DANAGO lọt top công ty lữ hành Đà Nẵng chuyên nghiệp và chất lượng.
DANAGO lọt top công ty lữ hành Đà Nẵng chuyên nghiệp và chất lượng.

Khi đặt vé Cổng trời Đông Giang, để có mức giá ưu đãi tốt nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp cho DANAGO theo thông tin mà Báo Đà Nẵng chia sẻ dưới đây.

DANAGO – TOP CÔNG TY LỮ HÀNH UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Đặt vé: https://danago.vn/ve-cong-troi-dong-giang

 

.