Du lịch Đà Nẵng

Vinasun Green Taxi giảm giá cước taxi, hỗ trợ khách hàng trong dịp cao điểm mùa hè 2024

16:30, 27/05/2024 (GMT+7)

Dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF2024 chắc chắn nhu cầu di chuyển tăng cao. Vinasun Green Taxi đã có quyết định giảm giá cước taxi 5 chỗ đến taxi 8 chỗ ngay trước thềm lễ hội, kể từ ngày 28-5-2024.

Ngoài việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất, từ ngày 28-5-2024 Vinasun Green Taxi đã chủ động giảm giá cước taxi tại thành phố Đà Nẵng.

Cụ thể, Vinasun Green Taxi áp dụng giảm giá cước trên các chủng loại xe Toyota Vios, Innova, Camry và Fortuner với mức giá giảm 1.000đ/km.

Việc làm này thể hiện nỗ lực của Vinasun Taxi tại Đà Nẵng trong việc đồng hành, hỗ trợ khách hàng trước tình hình kinh tế thị trường trong nước và thế giới còn nhiều khó khăn.

Đồng thời, Vinasun Taxi vừa tự hào công bố đến khách hàng kế hoạch đầu tư xe Toyota Hybrid trong quý II và III năm 2024. Đây là bước tiến quan trọng đánh dấu cam kết của Vinasun trong việc cung cấp dịch vụ taxi sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Với thiết kế sang trọng, thoải mái và tiện nghi, Quý Khách sẽ có trải nghiệm hành trình tuyệt vời cùng Vinasun Hybrid.

Mỗi hành trình cùng Vinasun Taxi sẽ trở nên thư giãn và thoải mái nhất là mong muốn, là động lực để cả đội ngũ Vinasun Taxi không ngừng nỗ lực, tiên phong đột phá và nâng tầm chất lượng dịch vụ.
 

.