SK Group hỗ trợ hơn 300.000 USD cho startup Việt Nam

.

Giữa tháng 4, tập đoàn đa ngành lớn thứ 2 Hàn Quốc SK Group thông báo khởi động chương trình SK Startup Fellowship mùa 3 nhằm phát hiện những tài năng khởi nghiệp giai đoạn đầu để hỗ trợ phát triển và xây dựng mối quan hệ đồng hành dài lâu.

SK Startup Fellowship mùa 3 sẽ chọn 12 startup Việt Nam xuất sắc đi đến vòng cuối cùng để tranh tài, nhận khoản tài trợ không quy đổi cổ phần trị giá 50.000 USD cho mỗi startup ở top 4 và trị giá 16.000 USD cho mỗi startup trong nhóm 8 startup còn lại.

Bên cạnh tài trợ tài chính, các startup tham gia chương trình còn được đào tạo nâng cao năng lực quản trị tài chính doanh nghiệp từ KPMG (một trong những nhà cung cấp dịch vụ doanh nghiệp chuyên nghiệp lớn nhất thế giới); đào tạo kỹ năng gọi vốn từ đối tác của SK Group; cố vấn 1:1 chuyên sâu với các chuyên gia; kết nối sâu với mạng lưới của SK Group; kết hợp với nguồn lực trong hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam…

Được biết, chương trình SK Startup Fellowship năm nay vẫn nhất quán với định hướng hỗ trợ chuyên sâu, phù hợp với nhu cầu của startup bằng việc tăng cường hoạt động cố vấn và chia sẻ kỹ năng gọi vốn. SK Startup Fellowship 2022 chính thức mở đăng ký dành cho startup Việt trong tất cả các lĩnh vực, ưu tiên startup ứng dụng công nghệ giải quyết các vấn đề, tạo tác động tốt cho xã hội. Các startup đăng ký tham gia chương trình theo đường dẫn: https://skstartupfellowship.vn/apply/. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 6-5.

K.NINH

;
;
.
.
.
.
.