Công nghệ

FiveSS - Công nghệ kết nối tạo dựng môi trường sống lý tưởng

06:17, 27/07/2023 (GMT+7)

FiveSS là sàn thương mại điện tử chuyên về lĩnh vực xây dựng và các dịch vụ chăm sóc ngôi nhà, tiết kiệm thời gian, chi phí, mang đến sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, xây dựng và duy trì một ngôi nhà lý tưởng.

Từ năm 2021 đến nay, FiveSS thu hút 552 nhà thầu đăng ký tham gia, 2.600 người dùng đăng ký tài khoản, 345 nhà cung cấp, 100 cộng tác viên. Năm 2022, FiveSS lọt vào top 10 vòng chung kết cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng do Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia khởi nghiệp công nghệ.

Theo đó, FiveSS có một danh mục đa dạng về sản phẩm xây dựng, bao gồm vật tư, máy móc, dụng cụ xây dựng và dịch vụ từ các nhà cung cấp uy tín. Các sản phẩm và dịch vụ trên nền tảng này được phân loại rõ ràng và có mô tả chi tiết, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và so sánh để đưa ra quyết định thông minh khi mua sắm.

Ngoài ra, FiveSS cung cấp các dịch vụ chăm sóc ngôi nhà, gồm sửa chữa, bảo trì, lắp đặt và nâng cấp. Nền tảng này cung cấp một môi trường tương tác và chia sẻ thông tin giữa cộng đồng người tiêu dùng, cung cấp các bài viết, hướng dẫn và lời khuyên hữu ích về bảo trì, sửa chữa và nâng cấp ngôi nhà. Đồng thời, khách hàng có thể đánh giá, nhận xét và chia sẻ trải nghiệm về các nhà thầu và dịch vụ, tạo nên một cộng đồng đáng tin cậy và chất lượng.

Ông Đỗ Quý Sự, Giám đốc dự án cho biết, ưu thế nổi bật của FiveSS so với những sàn thương mại điện tử khác là khi khách hàng tạo đơn trên FiveSS sẽ nhận được nhiều báo giá từ các nhà cung cấp, qua đó khách hàng có thể xem xét thông tin, lựa chọn những báo giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sự tiện ích của FiveSS nằm ở việc tạo ra một môi trường giao dịch an toàn và tiện lợi.

Khách hàng có thể tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các sản phẩm xây dựng từ các nhà cung cấp trên nền tảng. FiveSS còn cung cấp các công cụ quản lý đơn hàng, tiến độ và thanh toán, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý các dự án, bảo đảm chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Bên cạnh các hoạt động giao dịch truyền thống, nền tảng này còn phối hợp với các nhà cung cấp tổ chức các sự kiện đặc biệt, chương trình khuyến mãi và triển khai các sản phẩm mới giúp khách hàng có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm mua sắm thú vị.

Có thể nói, khả năng nhanh chóng và đúng hẹn trong thực hiện công việc giúp FiveSS mang lại hiệu quả sản xuất và kinh doanh tối ưu cho các doanh nghiệp đối tác. Thợ thầu và đại lý cũng được hưởng nhiều lợi ích, từ việc tiết kiệm thời gian và tìm kiếm khách hàng đến giảm chi phí quảng cáo và tiếp thị, tăng doanh thu, từ đó tạo cơ hội phát triển bền vững và tự tin hơn trong thị trường cạnh tranh.

Đối với nhà phân phối, FiveSS đem đến khả năng tiếp cận một lượng lớn khách hàng mới, giúp mở rộng thị trường và tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh. Với việc tiết kiệm chi phí vận chuyển và lưu trữ, FiveSS giúp tăng doanh thu và cải thiện lợi nhuận cho đối tác.

“Chúng tôi mong muốn mang đến sự kết nối nhanh nhất để khách hàng tiếp cận được các đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng. Trong tương lai áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo ra một hệ sinh thái toàn diện gắn kết chặt chẽ; đồng thời tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ hợp tác với các nhà sản xuất, nhà phân phối uy tín nhằm bảo đảm việc cung cấp những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý đến người tiêu dùng”, ông Sự chia sẻ.

QUỲNH THI

.