Kinh tế

Tạo điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư vào Đà Nẵng

13:57, 08/09/2023 (GMT+7)

ĐNO - Sáng 8-9, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Nguyễn Văn Quảng tiếp lãnh đạo Công ty CP Bất động sản Sun Frontier (Nhật Bản) trong dịp đoàn thăm và làm việc tại Đà Nẵng.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bên phải) tặng quà lưu niệm cho đại diện Công ty CP Bất động sản Sun Frontier. Ảnh: THU HÀ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (bên phải) tặng quà lưu niệm đại diện Công ty CP Bất động sản Sun Frontier. Ảnh: THU HÀ

Bí thư thành ủy Nguyễn Văn Quảng chào mừng đoàn đã đến thăm và làm việc tại thành phố, đồng thời chúc mừng kết quả kinh doanh của công ty trong những năm qua, dù có nhiều khó khăn nhưng công ty có sự tăng trưởng lợi nhuận rất tốt.

Những dự án của công ty tại Đà Nẵng được triển khai bài bản đúng quy định của pháp luật, có hiệu quả kinh tế tốt. Lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành cũng rất quan tâm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho các dự án của công ty trên địa bàn thành phố. Đây cũng là chủ trương của thành phố trong việc kêu gọi thu hút đầu tư, mà một trong những lĩnh vực trọng tâm là phát triển bất động sản chất lượng cao.

Đặc biệt với các nhà đầu tư Nhật Bản, thành phố đánh giá rất cao tính chuyên nghiệp trong quá trình đầu tư và đánh giá cao các dự án của công ty đã đầu tư tại Đà Nẵng. Lãnh đạo thành phố tiếp tục ủng hộ các nhà đầu tư nói chung, trong đó có các nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng khi đầu tư vào các lĩnh vực của thành phố; đồng thời quan tâm, tạo điều kiện, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 5 từ trái sang) cho biết thành phố tạo điều kiện tốt nhất trên cơ sở bảo đảm các quy định của pháp luật, hướng tới đạt các mục tiêu chung vì sự phát triển của thành phố. Ảnh: THU HÀ
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 5 từ trái sang) cho biết thành phố tạo điều kiện tốt nhất trên cơ sở bảo đảm các quy định của pháp luật, hướng tới đạt được các mục tiêu chung vì sự phát triển của thành phố. Ảnh: THU HÀ

Bí thư Thành ủy hy vọng phía công ty tiếp tục tin tưởng đầu tư các dự án tại Đà Nẵng trong tương lai cũng như tạo điều kiện tốt nhất trên cơ sở bảo đảm các quy định của pháp luật, hướng tới đạt được các mục tiêu chung vì sự phát triển của thành phố.

Ông Saito Seiichi, Tổng Giám đốc, thành viên đại diện HĐQT Công ty CP Bất động sản Sun Frontier (công ty mẹ của Công ty TNHH MTV Sun Frontier Đà Nẵng) cảm ơn lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, các sở, ban, ngành trong thời gian qua đã quan tâm, ủng hộ tạo điều kiện giúp đỡ doanh nghiệp.

Nhờ sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền thành phố, thời gian qua doanh nghiệp đã có được một số dự án thành công.

Công ty CP Bất động sản Sun Frontier được thành lập vào năm 1999 tại Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực cải tạo bất động sản, cung cấp dịch vụ bất động sản, phát triển, vận hành khách sạn và đầu tư nước ngoài.

Ông Saito Seiichi chia sẻ: “Khi đến Đà Nẵng chúng tôi đánh giá cao tiềm năng và dư địa của Đà Nẵng nên muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của thành phố nên đã chọn đây là điểm đến đầu tư. Công ty đã thành lập hai công ty con tại Đà Nẵng, Việt Nam. Đến nay công ty đã hoàn thiện dự án khách sạn bên bờ sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo) và dự án Khu căn hộ Hiyori garden tower (đường Võ Văn Kiệt) và đang trong quá trình xem xét, đầu tư dự án Hiyori Aqua tower (chân bán đảo Sơn Trà)”.

Ông Saito Seiichi cho biết, mục tiêu chính của công ty hướng đến là cung cấp nhà ở có chất lượng tốt, an toàn mang đến môi trường sống tiện nghi, thoải mái cho người dân.

Ông hy vọng các dự án triển khai đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển kinh tế xã hội chung của thành phố, đồng thời mong muốn thông qua hoạt động kinh doanh mang đến cơ hội phát triển bản thân, cơ hội việc làm cho người dân địa phương.

"Với phương châm, triết lý chung được công ty đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh là vị tha, sự đồng lòng, chia sẻ với nhau; các cộng sự cùng nhau làm việc, đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng, chúng tôi hy vọng rằng ngoài các dự án đã và đang triển khai sẽ có thêm nhiều các dự án khác nữa trong chặng đường phát triển sắp tới của công ty tại Đà Nẵng", ông Saito Seiichi cho hay.

THU HÀ

.