Thành phố tạo điều kiện thuận lợi để Công ty MM Mega Market (Việt Nam) hoạt động hiệu quả

.

ĐNO - Chiều 20-9, Chủ tịch UBND thành phố ông Lê Trung Chinh chủ trì buổi làm việc với lãnh đạo Công ty MM Mega Market (Việt Nam) để nghe công ty trình bày kế hoạch phát triển dự án đại siêu thị tại khu đất vừa trúng đấu giá vào tháng 7-2023 ở vị trí 4 mặt tiền Nguyễn Sinh Sắc, Lê Doãn Nhạ và Trần Văn Kỳ (quận Liên Chiểu), với tổng diện tích 19.197m2.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (áo trắng), phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: THÀNH LÂN
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: THÀNH LÂN

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh chúc mừng công ty đã trúng đấu giá khu đất thương mại theo đúng chủ trương của thành phố và đưa khu đất vào đấu giá để đưa vào khai thác kinh doanh. 

Chủ tịch thành phố đề nghị cơ quan thuế, Trung tâm Phát triển quỹ đất, Sở Kế hoạch và Đầu tư rút ngắn thời gian hoàn thiện các thủ tục tài chính, cấp phép để công ty triển khai các phần việc còn lại. 

Đối với đề xuất nghiên cứu khu đất ở quận Sơn Trà, thành phố rất ủng hộ. Không chỉ đối với công ty mà tất cả các nhà đầu tư khác đều được hoan nghênh khi tiến hành nghiên cứu đầu tư vào Đà Nẵng. Hiện nay, các thủ tục đều được đấu giá công khai nên rất thuận tiện cho các nhà đầu tư. 

Ông Gary Hardy, Phó Chủ tịch phụ trách phát triển khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn BJC (Thái Lan), công ty mẹ của Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam, trình bày kế hoạch phát triển dự án của công ty đối với khu đất nêu trên và mong muốn nhận được sự hỗ trợ của từ phía chính quyền thành phố để sớm triển khai đầu tư xây dựng và đưa dự án vào hoạt động.

Theo chiến lược của BJC, dự án sắp tới sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn đại siêu thị dựa trên mô hình của BigC Thái Lan với các tiện ích vượt trội kèm theo như siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, và rạp chiếu phim...

Dự án đại siêu thị mới hứa hẹn đem lại cho người dân Đà Nẵng cũng như khách du lịch khi ghé địa phương có một địa điểm thú vị để mua sắm và giải trí.

Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 4 từ trái sang), trao quà lưu niệm của thành phố cho công ty. Ảnh: THÀNH LÂN
Chủ tịch UBND thành phố Lê Trung Chinh (thứ 4, bên trái sang) tặng quà lưu niệm cho công ty. Ảnh: THÀNH LÂN

Được biết, Tập đoàn BJC - Berli Jucker Public Company Limited (Thái Lan) có bề dày lịch sử hơn 135 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất và dịch vụ tại Thái Lan.

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MMVN") là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC (Thái Lan). Tại Việt Nam, MM Mega Market có 21 trung tâm siêu thị, 7 kho hàng, 5 trạm trung chuyển, 2 kho giao hàng trung tâm, 2 kho giao hàng tươi sống với hơn 4.000 nhân viên, 2.000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc.

THÀNH LÂN

;
;
.
.
.
.
.