Xúc tiến đầu tư vào Khu công nghệ thông tin tập trung

.

ĐNO- Trungnam EMS (Tập đoàn Trung Nam) và Kichietsu Bussan Co., Ltd (KBC)- Nhật Bản vừa ký kết hợp đồng hợp tác trong việc xúc tiến đầu tư và thương mại vào Khu công nghệ thông tin Đà Nẵng.

Hai đơn vị thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác. Ảnh; G.P
Hai đơn vị thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác. Ảnh; G.P

Theo đó, Trungnam EMS (Tập đoàn Trung Nam) và Kichietsu Bussan hợp tác trong việc xúc tiến đầu tư và thương mại cho các sản phẩm và ngành nghề đang được thu hút đầu tư vào Khu Công nghệ thông tin tập trung Đà Nẵng. Theo Trungnam EMS, đây là sự hợp tác quan trọng trong việc mở rộng thị trường và tận dụng cơ hội trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hợp tác này không chỉ tạo cơ hội đầu tư mà còn củng cố mối quan hệ thương mại giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Kichietsu Bussan là tập đoàn có uy tín và danh tiếng hơn 50 năm trong lĩnh vực xúc tiến thương mại. Với mạng lưới rộng khắp châu Á và độ cam kết cao. KBC đã chứng minh được khả năng xây dựng cầu nối thương mại hiệu quả giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Trungnam EMS là nhà đầu tư phát triển các dự án trọng điểm tại khu Công nghệ thông tin tập trung Đà Nẵng, với sứ mệnh xây dựng và phát triển hệ sinh thái công nghệ thông tin, tạo điều kiện thuận lợi, sự sẵn sàng từ cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực, pháp lý và các điều kiện cần thiết cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước hợp tác và đầu tư.

GIA PHÚC

 

;
;
.
.
.
.
.