PC Đà Nẵng thăm, tặng thưởng lực lượng công an tích cực điều tra các đối tượng trộm cắp thiết bị điện

.

Vừa qua, PC Đà Nẵng đã đến thăm, tặng thưởng lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn và Công an quận Cẩm Lệ trong công tác đấu tranh, tích cực điều tra các đối tượng trộm cắp thiết bị điện.

Thăm, tặng thưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn.
Thăm, tặng thưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã xảy ra nhiều vụ trộm cắp vật tư thiết bị điện với nhiều chủng loại, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng. Thủ đoạn trộm cắp của các đối tượng là lợi dụng khu vực vắng người qua lại, mật độ dân cư thưa thớt, xa khu dân cư, khu công nghiệp... để thực hiện. Tình trạng trên không chỉ gây thiệt hại cho ngành điện, mà còn ảnh hưởng đến việc đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục cho sự phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và nhu cầu dân sinh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Từ những vụ việc mất cắp thiết bị điện, qua báo cáo từ các đơn vị quản lý, bằng biện pháp nghiệp vụ, lãnh đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn và Công an quận Cẩm Lệ đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp điều tra, xác minh vụ việc và bắt giữ được các đối tượng trộm cắp thiết bị điện để đưa ra xét xử theo đúng quy định của pháp luật, qua đó góp phần giữ gìn an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Tặng thưởng Công an quận Cẩm Lệ.
Tặng thưởng Công an quận Cẩm Lệ.

Ông Bùi Đỗ Quốc Huy - Phó Giám đốc PC Đà Nẵng đại diện công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an quận Ngũ Hành Sơn và Công an quận Cẩm Lệ, mong rằng trong thời gian đến các đơn vị tiếp tục phối hợp trong công tác đảm bảo an ninh hệ thống điện nhằm góp phần cung cấp điện ổn định, an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hàn Nguyên

;
;
.
.
.
.
.