Kinh tế

Larue đồng hành cùng miền Trung phát triển du lịch, thúc đẩy kinh tế địa phương

17:35, 04/07/2024 (GMT+7)

Gắn bó cùng miền Trung từ hơn 100 năm nay, Bia Larue, một nhãn hàng của HEINEKEN Việt Nam, luôn đặt những nỗ lực thúc đẩy kinh tế và hỗ trợ cộng đồng địa phương nơi đây làm một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của nhãn hàng. Trước bối cảnh kinh tế nhiều biến động, Bia Larue tiếp tục giữ vững cam kết chung tay cùng miền Trung, hướng đến mục tiêu đưa 2 khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng thành những điểm đến hấp dẫn của châu Á.

Miền Trung có thế mạnh để phát triển du lịch với nhiều tiềm năng về biển, đảo, núi, rừng với những cảnh sắc thiên nhiên phong phú. Thời gian vừa qua, miền Trung được xem là điểm sáng của du lịch cả nước, thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm. Du lịch đang tạo ra nguồn thu lớn, thúc đẩy nhiều ngành dịch vụ phát triển, đóng góp thiết thực cho phát triển kinh tế khu vực.

Nhằm tiếp tục khai thác thế mạnh này, vào tháng 4 vừa qua, Bia Larue và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đã tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”. Theo đó, bia Larue sẽ cùng với tỉnh Quảng Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch địa phương thông qua các chương trình Ngày hội Văn hóa – Thể thao – Du lịch biển Tam Kỳ năm 2024, và Lễ hội Văn Hoá Ẩm thực Xứ Quảng 2024.

Đại diện HEINEKEN Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”.
Đại diện HEINEKEN Việt Nam (ngoài cùng bên phải) và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác Chương trình “Bia Larue đồng hành cùng Tỉnh Quảng Nam phát triển du lịch Miền xanh Di sản 2024”.

Thông qua lần hợp tác này, bia Larue sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ tỉnh Quảng Nam phát huy tiềm năng du lịch vốn có, hướng đến mục tiêu đưa tỉnh Quảng Nam trở thành một trong những trung tâm du lịch lớn của cả nước nói riêng và châu Á nói chung.

Sau đó, đầu tháng 6 này, nhãn hàng đã cùng Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tiến hành ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tên “Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”. Được biết, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng là sự kiện thường niên quy mô cấp thành phố với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch đặc sắc, hấp dẫn nhằm thu hút, phục vụ người dân và du khách tham quan, trải nghiệm, mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí trong mùa du lịch hè. Trong khuôn khổ hợp tác, bia Larue sẽ đồng hành tổ chức Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024 với các hoạt động check-in, và lễ hội âm nhạc mang đậm dấu ấn văn hóa Miền Trung.

Đại diện bia Larue (bên phải) và đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng (bên trái) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tên “Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.
Đại diện bia Larue (bên phải) và đại diện Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng (bên trái) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác mang tên “Bia Larue đồng hành xúc tiến, phát triển du lịch địa phương qua Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2024”.

Ông Gavin Pathross, đại diện HEINEKEN Việt Nam chia sẻ: “Đồng hành cùng miền Trung trong hơn 100 năm qua, Bia Larue đã trở thành nhãn hàng được yêu thích, gắn liền với văn hóa ẩm thực và tinh thần lạc quan, yêu đời của người dân nơi đây. Đặc biệt, cùng với những đặc sản của địa phương, Bia Larue cũng là một phần trong hành trình khám phá ẩm thực và văn hóa khi khách du lịch đến với miền Trung. Thông qua hai chương trình hợp tác cùng tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, chúng tôi hy vọng có thể góp phần mang đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn cho người dân cũng như du khách, và góp cho sự phát triển kinh tế, văn hóa và du lịch của miền Trung”.

.