Cộng đồng doanh nhân luôn cống hiến vì sự phát triển của thành phố

.

ĐNO - Tối 6-10, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-2004 - 13-10-2024) với chủ đề “Gắn kết - Sẻ chia - Vươn tầm”. Tới tham dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường chúc mừng đại diện Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Ảnh: M.Q
Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường (thứ 5, trái qua) chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Ảnh: M.Q

Phát biểu chúc mừng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Chí Cường cho biết, trong suốt hai thập kỷ qua, các doanh nhân không ngừng nỗ lực, sáng tạo và vượt qua mọi khó khăn để xây dựng nên những thương hiệu mạnh, góp phần tạo ra hàng triệu việc làm, nâng cao đời sống cho người dân và thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Có thể nói, cộng đồng doanh nhân Đà Nẵng ngày càng phát triển mạnh mẽ, cống hiến hết mình cho sự phát triển của thành phố; xây dựng thành phố ngày càng phồn vinh. 

Đà Nẵng tự hào là một trong những thành phố phát triển năng động và bền vững của Việt Nam. Thành phố đã và đang xây dựng môi trường đầu tư thuận lợi, hấp dẫn với các chính sách hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp.

Chính quyền thành phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình phát triển; đồng thời cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang có nhiều biến động, việc duy trì và phát triển các doanh nghiệp là một thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội để doanh nhân khẳng định vị thế của mình.

Thời gian qua, Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng luôn năng động, tiên phong trong kết nối các doanh nhân và triển khai đa dạng các hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên, luôn đột phá trong cách nghĩ, cách làm.

Các doanh nghiệp hội viên Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng đóng góp đáng kể vào ngân sách nhà nước, giải quyết việc làm, hỗ trợ khởi nghiệp...

Thành phố mong rằng cộng đồng doanh nhân Đà Nẵng tiếp tục phát huy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, hợp tác và liên kết, không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh.

Dịp này cũng tổng kết hội thao chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10-2024 - 13-10-2024, hướng đến kỷ niệm 25 năm thành lập Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng.

Hội thao diễn ra trong 7 ngày với hơn 1.000 vận động viên tham gia các môn thể thao: Billiards, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, pickleball, chạy bộ, khiêu vũ và 3 môn phối hợp bãi biển.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.
.