Cô gái đam mê nghệ thuật thành công với lĩnh vực decor nhà

.

ĐNO - Đam mê, nhiệt thành và không ngừng nỗ lực - đó là những từ để chỉ hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu decor nhà nổi tiếng của chị Nguyễn Thị Kiều (ở quận Hải Châu). Từ lâu, KiBi HomeDecor đã trở thành cái tên quen thuộc trong giới decor nhà không chỉ tại Đà Nẵng với những sản phẩm decor chất lượng, mang đậm tính nghệ thuật.

Chị Nguyễn Thị Kiều luôn nỗ lực hết sức để thực hiện niềm đam mê. Ảnh: M. VÂN
Chị Nguyễn Thị Kiều luôn nỗ lực hết sức để thực hiện niềm đam mê. Ảnh: M. VÂN

Mọi hành trình đều nên bắt đầu từ những bước chân vững vàng nhất, vậy nên cô gái trẻ Nguyễn Thị Kiều lựa chọn con đường học tập để bắt đầu lập nghiệp. Là sinh viên Trường Đại học Mỹ thuật Huế, Khoa Mỹ thuật Ứng dụng, Kiều nuôi dưỡng đam mê về nghệ thuật qua những kiến thức có được trên giảng đường. Đam mê dành cho nghệ thuật đã được khởi đầu, nuôi dưỡng và phát triển bằng sự chăm chỉ và cố gắng của cô gái trẻ như vậy.

Thế nhưng, đam mê thôi là chưa đủ. Sau khi tốt nghiệp, năm 2008, Kiều lựa chọn Đà Nẵng là nơi để phát triển sự nghiệp. Một môi trường mới lạ, nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thử thách. Với những kiến thức và kinh nghiệm có được từ giảng đường, chị mở phòng tranh và sau này mở thêm cửa hàng decor. Những ngày tháng mệt mỏi tìm nguồn hàng, những đêm thức trắng tìm cách phát triển của hàng, khó khăn trong ngày đầu lập nghiệp liên tục ập đến.

“Đam mê chính là nguồn động lực lớn nhất để tôi vượt qua thời kỳ khó khăn đó”, Kiều chia sẻ. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực cùng nền tảng kiến thức vững vàng, Kiều đã dần quen với những khó khăn, biến nó thành động lực để gỡ nút từng vấn đề. Khách hàng đón nhận và đến xem phòng tranh cũng như ủng hộ cửa hàng decor ngày càng nhiều. Bây giờ, chị Kiều còn tiếp tục hợp tác với các kiến trúc sư để tranh nghệ thuật đến gần hơn với công chúng.

Khi những khó khăn dần qua đi, trái ngọt sẽ đến với những người thật sự xứng đáng. Từ một cô gái trẻ “chân ướt chân ráo” vào Đà Nẵng lập nghiệp, giờ đây, Kiều đã trở thành bà chủ của thương hiệu decor nhà nổi tiếng nhất nhì miền Trung. 

Chị chia sẻ, lĩnh vực decor tại Đà Nẵng nói chung còn rất hạn chế. Thiếu thốn về nguồn cung, đắt đỏ về giá cả,... đây là một trong những nguyên nhân chính khiến người dân Đà Nẵng “ái ngại” khi đầu tư cho mảng decor không gian sống của mình. Không đơn thuần là một chủ doanh nghiệp, chính sự đam mê là tình yêu cho nghệ thuật khiến chị mong muốn làm điều gì đó cho lĩnh vực decor nhà tại Đà Nẵng.

Để thực hiện được hoài bão của mình, Kiều xây dựng thương hiệu Kibi HomeDecor trở thành giải pháp hữu hiệu, là địa chỉ uy tín để khách hàng tìm đến khi có nhu cầu decor không gian sống nghệ thuật. 

Đầu tiên, Kibi Home Decor đi từ chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm tại đây phải đảm bảo từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến việc mang đậm tính sáng tạo, nghệ thuật.

Chưa dừng lại ở đó, Kiều còn phát triển thương hiệu của chị như một đơn vị tư vấn chuyên nghiệp cho các kiến trúc sư về mảng decor nói chung. Các kiến trúc sư sau khi hoàn thành thiết kế căn nhà sẽ không phải suy nghĩ về việc trang trí, tất cả đều sẽ được Kibi Home Decor đảm nhiệm.

Hành trình từ một cô gái với niềm đam mê cháy bỏng cho nghệ thuật đến một bà chủ với hoài bão phát triển ngành decor Đà Nẵng vẫn chưa dùng lại. Chị Kiều còn chia sẻ mong muốn triển khai một bộ sưu tập tranh vẽ về phong cảnh Đà Nẵng do chính chị và các họa sĩ của Kibi Home lên ý tưởng và vẽ để cám ơn thành phố biển tươi đẹp, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh thành phố đến du khách gần xa.

M.VÂN

;
;
.
.
.
.
.