Đêm chung kết DIFF 2024: Ấn tượng với màn trình diện của đội pháo hoa đến từ Phần Lan

.

ĐNO - Tối 13-7, đội pháo hoa JoHo Pyro Professional Fireworks AB đến từ Phần Lan đã đem đến cho người dân và du khách tại Đà Nẵng màn trình diễn vô cùng ấn tượng, chạm đến trái tim của khán giả qua cách sử dụng hiệu ứng âm thanh, ánh sáng mang đậm bản sắc của quốc gia đến từ xứ sở Bắc Âu.

Phần Lan đã mở màn với các hiệu ứng rất ấn tượng.
Đội pháo hoa đến từ Phần Lan đã mở màn với các hiệu ứng rất ấn tượng.

Với hiệu ứng pháo hoa đa dạng, độc đáo trên nền nhạc sôi động, các thành viên của đội pháo hoa đến từ Phần Lan đã làm “nóng” khán đài bằng những tràng pháo tay không ngớt.

Joho Pyro Professional Fireworks AB là đội pháo hoa tên tuổi quen thuộc của các cuộc thi pháo hoa tầm cỡ trên thế giới. Đội pháo hoa đến từ Phần Lan đã từng lên ngôi quán quân tại DIFF 2019 và giờ đây đang đứng trước cơ hội đứng trên ngôi vị cao nhất thêm một lần nữa.

Trong đêm chung kết, đội pháo hoa đến từ Phần Lan mang tới phần trình diễn đặc biệt có tên là “Euphoria - niềm hạnh phúc”, nội dung cổ vũ cho sự nhiệt thành, lòng say mê, niềm tin vào bản thân của tuổi trẻ cũng như truyền tải tinh thần tự do, không ngại vượt qua những chướng ngại để tiến về tương lai tươi sáng.

Sử dụng khoảng 10.000 quả pháo, đội Phần Lan khiến khán giả không thể rời mắt với các kỹ thuật bắn pháo cả trên trời và dưới nước, mang đến những hiệu ứng vô cùng mới lạ. Đội Phần Lan tiếp tục phát huy sở trường vốn có đồng thời mang tới những khoảnh khắc bất ngờ cho khán giả khi có màn trình diễn hiện đại, sôi động trên nền những ca khúc và bản nhạc phim Âu Mỹ lừng danh.

 
 
 
 
 
 
 
Pháo hoa của đội Phần Lan từ góc khác. Ảnh: XUÂN SƠN.
Pháo hoa của đội Phần Lan từ góc khác. Ảnh: XUÂN SƠN.
Màn trình diễn của đội pháo hoa Phần Lan từ góc khác. Ảnh: XUÂN SƠN
Màn trình diễn của đội pháo hoa Phần Lan từ góc khác. Ảnh: XUÂN SƠN

THU HÀ - XUÂN DŨNG - VĂN HOÀNG - QUỐC CƯỜNG

 

;
;
.
.
.
.
.
.