Hợp tác đào tạo nghề quốc tế với đối tác Australia

.

ĐNO - Ngày 9-8, Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng và hệ thống Trường MD College of Australia ký kết hợp đồng hợp tác đào tạo nghề quốc tế nhằm nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp và tạo cơ hội phát triển cho sinh viên.

nghề
Hợp tác đào tạo là xu thế chung của nhiều trường hiện nay.

Nội dung hợp tác gồm: Hợp tác đào tạo các chương trình theo hình thức đào tạo thường xuyên với các chương trình đào tạo tại hệ thống Trường College of Australia, bao gồm các đối tượng ngắn hạn hoặc chuyển tiếp; hệ thống đào tạo nghề bao gồm thực hành, lý thuyết và thực tập tại các cơ sở đủ tiêu chuẩn để có thể vượt qua kỳ thi đánh giá tay nghề theo chuẩn quốc tế tại Úc; đào tạo kỹ năng mềm để có thể hòa nhập, sinh sống và làm việc tại Úc, Canada; xây dựng hệ thống đào tạo trực tuyến e-learning thông qua các platform đào tạo.

Việc hợp tác nhằm giúp các bên đẩy mạnh các chương trình đào tạo nghề, kết nối dịch vụ và cung cấp cơ hội việc làm cho sinh viên, nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo hướng hiện đại, tiếp cận nền giáo dục nghề nghiệp tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.

Được biết, Trường MD College of Australia là một trong những tổ chức giáo dục nghề lớn nhất nước Úc với 10 trường thành viên, cung cấp hơn 90 khóa đào tạo đa hệ, đa ngành. Chuyên cung cấp các khóa đào tạo nghề cho sinh viên quốc tế và cấp chứng chỉ, văn bằng, chứng chỉ nâng cao và các chương trình đào tạo bổ sung sau tốt nghiệp. 

Tổ chức giáo dục và di trú Quốc tế DSS (DSS Group) là đơn vị đại diện liên kết tổ chức hợp tác về Đào tạo nghề Quốc tế giữa Trường CĐN nghề Đà Nẵng và Hệ thống trường MD College. DSS Group thường xuyên hợp tác tổ chức các khóa bồi dưỡng, huấn nghệ Kỹ năng Nghề theo hình thức đào tạo thường xuyên, tích hợp với các Chương trình đào tạo quốc tế của MD College nhằm Nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo hướng hiện đại, tiếp cận nền giáo dục nghề nghiệp tiên tiến trong khu vực và trên thế giới; Tạo điều kiện để cơ sở giáo dục nghề nghiệp phát triển bền vững, đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và chất lượng cao, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

L. AN

;
;
.
.
.
.
.