Trầm hương Mangala

.

Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Châu Thông (phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) vừa giới thiệu dòng sản phẩm mới. Đó là trầm hương Mangala được làm từ cây dó bầu. Đây là loại cây trong quá trình phát triển đã tích tụ một dạng nhựa đặc biệt lan ra khắp cây làm các phân tử bị biến đổi nên cây có nhiều màu sắc, hình thù và hương thơm; từ đó, hình thành nên trầm hương được sử dụng trên thị trường.

Sản phẩm trầm hương Mangala được giới thiệu ra thị trường
Sản phẩm trầm hương Mangala được giới thiệu ra thị trường

Bà Nguyễn Thị Mỹ Liên, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại và dịch vụ Châu Thông cho biết, trầm hương Mangala đã được công bố chất lượng sản phẩm theo TCCS 01: 2017/Ma, sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không gây hại đến sức khỏe con người, các chỉ tiêu về hàm hượng lý hóa đã được Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 2 (Quatest 2) kiểm nghiệm và công bố.

Theo các chuyên gia khoa học, trầm hương là một loại dược liệu quý làm chất diệt khuẩn, sát trùng. Trong Đông y, trầm hương thường được dùng làm thuốc nhờ đặc tính đắng, hơi cay, ngọt và ấm. Trầm có tác dụng vào 3 kinh của cơ thể: tỳ, vị, thận. Cụ thể hơn, trầm hương giúp an thần, thư giãn; giảm đau đầu, ngực, bụng; hạ đờm, trị tiêu chảy, chống nôn; trợ tim; ấm thận, tốt với người khí hư.

Ngoài những công dụng trên, trầm hương thường dùng để xông, đốt tạo mùi thơm ở những nơi thờ tự hoặc trong các lễ cúng trước khi vào nhà mới, mở cửa hàng kinh doanh. Hiện nay, trầm hương còn được thiết kế làm trang sức phong thủy với quan niệm mang lại may mắn cho chủ nhân; trong công nghiệp, trầm hương làm chất định hương để sản xuất nước hoa, mỹ phẩm… Trầm hương Mangala là sản phẩm được sản xuất phục vụ nhu cầu của người dùng trong nước và xuất khẩu.

MAI QUẾ

;
;
.
.
.
.
.