Y tế - Sức khỏe

Giáo dục sức khỏe về bệnh lý vú và tuyến giáp

06:30, 20/09/2022 (GMT+7)

Chiều 19-9, Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng phối hợp Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn tổ chức hội thảo “Giáo dục sức khỏe về bệnh lý tuyến vú và giáp” nhằm nâng cao nhận thức của giáo viên, phụ huynh, đặc biệt là các bạn học sinh về tầm quan trọng của việc tầm soát bệnh lý vú và giáp ngay từ độ tuổi học đường.

Trong khuôn khổ chương trình, các bác sĩ, kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Đà Nẵng tư vấn và giải đáp miễn phí các thắc mắc liên quan đến bệnh lý. Đồng thời, đội ngũ y bác sĩ còn hướng dẫn cách phòng tránh bệnh tật bằng chế độ dinh dưỡng và luyện tập hợp lý, tương ứng với tình trạng sức khỏe và lứa tuổi.

Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình giáo dục khỏe cộng đồng, sàng lọc bệnh lý vú và giáp được Vinmec Đà Nẵng triển khai trong năm 2022.

Trước đó, Vinmec Đà Nẵng đã tiến hành chương trình giáo dục sức khỏe cộng đồng và sàng lọc cho các nhóm đối tượng khác nhau như khối doanh nghiệp, khối đại học…

Từ nay đến hết năm 2022, Vinmec Đà Nẵng sẽ tiếp tục triển khai chương trình giáo dục sức khỏe học đường nói riêng và giáo dục sức khỏe cộng đồng nói chung tại nhiều địa điểm khác trên khắp khu vực miền Trung - Tây nguyên.

PHAN CHUNG

.