Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn hỗ trợ 100 suất điều trị đục thuỷ tinh thể cho cộng đồng

.

Ngày 28-10-2023, tại buổi lễ kỷ niệm 1 năm thành lập Bệnh viện, Ban lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Sài Gòn và Ban lãnh đạo Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn đã trao tặng 100 suất điều trị phẫu thuật đục thuỷ tinh thể cho Hội người cao tuổi thành phố Đà Nẵng và Hội Chữ Thập đỏ thành phố Đà Nẵng tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng với mong muốn tiếp tục đồng hành hành trình thị lực sáng, khoẻ cho mỗi người dân miền Trung - Tây Nguyên.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn và Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn trao tặng 100 suất điều trị đục thuỷ tinh thể cho Hội Chữ thập đỏ và Hội người cao tuổi TP. Đà Nẵng (chụp tại buổi lễ)
Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn và Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn trao tặng 100 suất điều trị đục thủy tinh thể cho Hội Chữ thập đỏ và Hội người cao tuổi thành phố Đà Nẵng (chụp tại buổi lễ)

Được khánh thành vào tháng 10-2022, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn tự hào là Bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài công lập đầu tiên tại Đà Nẵng, cung cấp danh mục khám và điều trị nhãn khoa toàn diện cho cộng đồng. Trong đó, một trong những thế mạnh Bệnh viện là điều trị đục thuỷ tinh thể với công nghệ Phaco hiện đại bậc nhất thế giới.

Đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn.
Đội ngũ chuyên gia tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn.

Bên cạnh tập trung vào chuyên môn, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn luôn tích cực triển khai chương trình hướng đến cộng đồng. Trải qua 1 năm hoạt động, Bệnh viện tự hào đã tổ chức hơn 32 chương trình khám mắt miễn phí, tư vấn kiến thức nhãn khoa, tặng thuốc tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Các chương trình này đã chăm sóc đôi mắt cho hơn 7.500 người, đa dạng đối tượng như sinh viên, nhân viên văn phòng, khu dân cư và đặc biệt là người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình cộng đồng “Sáng mắt sáng cả niềm tin” khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng  vào tháng 10/2023
Chương trình cộng đồng “Sáng mắt sáng cả niềm tin” khám mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng vào tháng 10-2023

Tháng 10-2023, mừng kỷ niệm 1 năm thành lập, Bệnh viện đã tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng: triển lãm nghệ thuật “MỞ” Mắt, cuộc thi vẽ “MỞ” Mắt hay chuỗi dự án cộng đồng Sáng mắt sáng cả niềm tin.

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn

Địa chỉ: 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng

Hotline: 0236 3939 222 - 0789 812 999

 

;
;
.
.
.
.
.