.

Đảng ủy Dân Chính Đảng tổ chức quán triệt Nghị quyết TW 7 (khóa X)

Trong các ngày từ 13 đến 15-11, Đảng ủy Dân Chính Đảng tổ chức Hội nghị triển khai các Nghị quyết TW 7 (khóa X) và Nghị quyết 23-NQ/TW của Bộ Chính trị cho các đảng viên trong khối.

Hơn 1.060 đảng viên thuộc các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Dân Chính Đảng đã nghe báo cáo viên trình bày các quan điểm chỉ đạo của Đảng về công tác thanh niên, sự lãnh đạo của Đảng đối với thanh niên trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, thực trạng đội ngũ trí thức, các nội dung liên quan đến tình hình nông nghiệp, nông dân, nông thôn và hoạt động văn hóa văn nghệ trong thời kỳ đổi mới.
 
Những vấn đề đưa ra trong Nghị quyết liên quan mật thiết đến đời sống và việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Dân Chính Đảng. Sau khi học tập các Nghị quyết trên, mỗi đảng viên sẽ liên hệ với thực tiễn, rút ra những bài học cho bản thân để hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ trong quá trình công tác.

* Ngày 13-11, Quận ủy Hải Châu đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các Nghị quyết Trung ương 7 (khóa X) cho hơn 200 cán bộ, đảng viên của các tổ chức cơ sở Đảng trên địa bàn quận. Tại hội nghị, các đảng viên được nghe báo cáo những nội dung cơ bản của Nghị quyết về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, Nghị quyết về “Xây dựng đội ngũ trí thức trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, Nghị quyết “Về nông nghiệp, nông dân, nông thôn”. Nghị quyết 23-NQ/TW của Bộ Chính trị (khóa X) về “Tiếp tục xây dựng và phát triển văn học, văn nghệ trong thời kỳ mới”.

MỸ HẠNH và THÀNH LÂN

;
.
.
.
.
.