.

Chấm dứt giải quyết khiếu nại của gia đình ông Trần Công Minh

.

ĐNĐT - Ngày 3-11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết Chính phủ thống nhất với kết quả giải quyết của UBND thành phố Đà Nẵng đối với khiếu nại của ông Trần Công Minh (trú tại số 29, Nguyễn Thông, quận Sơn Trà, được mẹ là bà Phạm Thị Lành ủy quyền).

Trước đó, UBND thành phố Đà Nẵng đã thông qua Báo cáo kết luận số 1873/BC-TTCP ngày 13-8-2014 của Thanh tra Chính phủ về việc kiểm tra, rà soát và đối thoại với 24 vụ việc khiếu nại, tố cáo phức tạp, kéo dài tại thành phố Đà Nẵng.

Đối với việc khiếu nại của ông Trần Công Minh, Thanh tra Chính phủ thống nhất với kết quả giải quyết của UBND thành phố Đà Nẵng và đề nghị Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng xem xét hoàn cảnh, điều kiện sống của bà Lành để có chính sách hỗ trợ theo quy định; thông báo chấm dứt việc xem xét, giải quyết đối với việc khiếu nại của gia đình ông Minh.
Nội dung kiến nghị của Thanh tra Chính phủ đã được Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý tại Văn bản số 7864/VPCP-V.I ngày 8-10-2014 của Văn phòng Chính phủ.

Trên cơ sở ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Công văn này, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã ban hành Thông báo số 261/TB-UBND ngày 1-11-2014 về chấm dứt việc xem xét, giải quyết khiếu nại đối với ông Trần Công Minh.

Thông báo nêu rõ: Kể từ nay (1-11- 2014) chấm dứt việc xem xét, giải quyết khiếu nại của gia đình ông Trần Công Minh (được mẹ là bà Phạm Thị Lành ủy quyền) liên quan đến nhà, đất tại số 33 Nguyễn Thông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Giao Sở Lao động, Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với UBND quận Sơn Trà kiểm tra và báo cáo, đề xuất Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng xem xét chính sách hỗ trợ đối với bà Phạm Thị Lành.

VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.
.