.

Kiểm tra hồ sơ khu đất của ông Ngô Văn Quang

.

Ngày 29-10, đoàn kiểm tra của Tổng cục Quản lý đất đai thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có buổi làm việc với UBND quận Liên Chiểu về nội dung “kiểm tra sử dụng đất lâm nghiệp để xây dựng khu du lịch sinh thái tại khu vực đồi Chim Chim”, thuộc tiểu khu 11, rừng đặc dụng Nam Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu. Khu đất này tọa lạc “biệt phủ” của “đại gia” Ngô Văn Quang.

Một lãnh đạo UBND quận Liên Chiểu cho biết, bước đầu, đoàn chỉ trao đổi sơ bộ về nội dung, quá trình kiểm tra. UBND quận Liên Chiểu đã cung cấp cho đoàn các loại hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc quản lý, sử dụng đất lâm nghiệp trên địa bàn quận theo yêu cầu.  

Trong công văn gửi các cơ quan chức năng thành phố Đà Nẵng, mục đích của đoàn công tác thuộc Tổng cục Quản lý đất đai là kiểm tra vụ việc xây dựng khu du lịch sinh thái trên rừng Nam Hải Vân trong thời gian qua. Thời gian kiểm tra kéo dài đến ngày 3-11. Sau đó, đoàn sẽ đề xuất biện pháp xử lý và báo cáo với cấp trên.    

Trước đó, ông Ngô Văn Quang đã có đơn xin giữ lại khu “biệt phủ”  xây dựng trái phép ở đồi Chim Chim nhưng UBND thành phố Đà Nẵng không đồng ý. Đến hạn ngày 30-11, ông Quang buộc phải tháo dỡ khu
biệt thự.

NHẬT ANH

;
.
.
.
.
.