.

Phát động chiến dịch hưởng ứng Giờ Trái đất

Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng cho biết, chiến dịch Giờ Trái đất năm 2017 diễn ra từ 20 giờ 30 đến 21 giờ 30 ngày 25-3 tại Việt Nam cũng như toàn thế giới với thông điệp “Tắt đèn, bật tương lai”.

Theo đó, Điện lực Đà Nẵng phối hợp với Sở Công thương tổ chức lễ mít-tinh và đạp xe tuyên truyền vào ngày 25-3. Công tác tuyên truyền được thực hiện bằng hình ảnh, treo phướn tại 300 vị trí, gửi hơn 52.000 thư điện tử đến khách hàng và tuyên truyền bằng xe lưu động.

Đối với khách hàng sử dụng điện phục vụ quảng cáo, khách sạn, nhà hàng, các đơn vị điện lực quận, huyện đã vận động tham gia bằng những hành động thiết thực như tắt đèn các biển quảng cáo và các thiết bị không cần thiết khác. Công ty Điện lực cũng đã làm việc với Công ty Quản lý vận hành điện chiếu sáng công cộng có phương án rà soát, tắt bớt đèn chiếu sáng trên các tuyến phố có lưu lượng giao thông ít và đèn chiếu sáng trang trí tại các khu vực công cộng, ốc đảo giao thông trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch...

Với những hoạt động triển khai, Điện lực Đà Nẵng kỳ vọng sản lượng tiết kiệm điện trong Giờ Trái đất năm nay cao hơn năm ngoái. Trong Giờ Trái đất năm 2016, thành phố Đà Nẵng tiết kiệm 26.100kWh điện, tăng 3,2% so với năm 2015 và 7,5% so với Giờ Trái đất năm 2011 (năm đầu tiên thành phố tham gia sự kiện này).

DUYÊN ANH

;
.
.
.
.
.