24 giờ vàng trong "Ngày mua sắm trực tuyến"

.

* Xây dựng kỹ năng bán hàng trực tuyến

Trải qua 3 năm tổ chức, “Ngày mua sắm trực tuyến” lớn nhất năm - Online Friday 2017 sẽ chính thức diễn ra với 24 giờ, từ 0 giờ đến 24 giờ (ngày 29-9) trên trang www.onlinefriday.vn. Hưởng ứng chương trình này, hàng trăm doanh nghiệp lớn sẽ đồng loạt tham gia sự kiện để tạo nên một ngày mua sắm trực tuyến sôi động với quy mô toàn quốc.

Tại Đà Nẵng, năm nay, Online Friday có sự tham gia của các nhà bán lẻ, trung tâm thương mại, doanh nghiệp trên địa bàn với nhiều chương trình đổi mới, nhiều khuyến mãi đặc biệt như Nguyễn Kim, Sunhouse, MediaMart, Adayroi, Động Lực, thời trang Giovanni, FPT shop, Sendo… Ngoài ra, với mô hình O2O, người dùng truy cập trang www.shop.onlinefriday.vn để tìm kiếm, lựa chọn những chương trình khuyến mãi yêu thích và nhận được phiếu mua hàng để sử dụng tại nhiều cửa hàng/chuỗi cửa hàng.

DIỆP NHƯ

* Sáng 28-9, Sở Công thương tổ chức tập huấn về kỹ năng xây dựng, phát triển thương hiệu và xúc tiến bán hàng, tiếp thị trực tuyến cho gần 100 doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế, marketing truyền đạt những thông tin về tầm quan trọng của thương hiệu; các mô hình bán hàng, quảng cáo trên facebook, các thủ thuật kinh doanh, cách thức xây dựng bộ phận bán hàng trực tuyến - những cách thức và tiêu chuẩn cần có, phát triển các kỹ năng mềm…

DUYÊN ANH
 

;
.
.
.
.
.