.

5 doanh nghiệp Đà Nẵng nhận giải thưởng doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam

.

(ĐNĐT) - 5 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng vừa được tặng Giải thưởng doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam năm 2011, do Tổng cục Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức.

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng
Các doanh nghiệp nhận giải thưởng

5 doanh nghiệp được vinh danh gồm: Công ty TNHH Du lịch H.I.S Sông Hàn Việt Nam (TOP 10 doanh nghiệp lữ hành quốc tế hàng đầu Việt Nam), Công ty Công ty cổ phần Du lịch Việt Nam - VITOURS và Công ty cổ phần Du lịch Đà Nẵng- DANATOURS (TOP 10 doanh nghiệp lữ hành nội địa hàng đầu Việt Nam), Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng (Đà Nẵng) (TOP 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam), và Khách sạn Sài Gòn Tourane (Đà Nẵng) (TOP 10 khách sạn 3 sao hàng đầu Việt Nam)

Đây là năm thứ 13, ngành Du lịch tổ chức bình xét và trao giải cho các doanh nghiệp du lịch. Cách thức đánh giá xét chọn các doanh nghiệp du lịch vẫn được duy trì như các năm trước, hồ sơ kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp được xem xét trên cơ sở dựa trên hệ thống tiêu chí đánh giá toàn diện đã được công bố. Kết quả bình chọn công khai minh bạch, khách quan với sự tham gia của Sở VHTTDL, Hiệp hội Du lịch các địa phương, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam.

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành Du lịch Việt Nam đồng thời có ý nghĩa thiết thực thúc đẩy thi đua trong toàn Ngành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm du lịch và tăng tính chuyên nghiệp của các doanh nghiệp du lịch.

Các doanh nghiệp được chọn lựa trao giải là những doanh nghiệp có nhiều cố gắng, nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, đạt hiệu quả cao về kinh tế, đảm bảo an ninh an toàn, chất lượng trong qua trình phục vụ khách, xứng đáng được tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu của ngành Du lịch Việt Nam. Doanh nghiệp đạt được giải thưởng sẽ có nhiều ưu thế trong công tác quảng bá, xây dựng thương hiệu, có uy tín đối với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp qua đó tạo thêm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả kinh doanh, góp phần tăng cường thương hiệu của ngành Du lịch Việt Nam.

(Nguồn: Sở VHTTDL Đà Nẵng)

 

;
.
.
.
.
.