.
Mỗi tuần một địa chỉ

Độc đáo Công viên Cá Voi

.

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, ngay bãi biển Phạm Văn Đồng, Khu Du lịch thể thao biển Cá Voi (hay còn gọi là Công viên Cá Voi) là tổ hợp nhà hàng, bar, cà-phê khá ấn tượng với kiến trúc Hy Lạp độc đáo, sang trọng. Với gam màu trắng sạch sẽ, tinh tế, địa chỉ này thu hút lượng lớn khách quốc tế đến tham quan, trải nghiệm dịch vụ thể thao biển.

Trò chơi kéo phao chuối tại Công viên Cá Voi.
Trò chơi kéo phao chuối tại Công viên Cá Voi.

Một số loại hình thể thao biển mới đưa vào khai thác thời gian ngắn tại Công viên Cá Voi đã tạo được ấn tượng tốt với du khách như phao chuối, mô-tô nước, dù bay, lướt ván diều... Anh Nguyễn Ngọc Hiệp, đại diện chủ đầu tư Công viên Cá Voi cho biết, so với các môn lướt ván khác, ca-nô kéo lướt ván là môn thể thao dễ chơi hơn cả.

Không nhờ sóng, gió, ván lướt nhờ lực kéo của ca-nô. Tuy nhiên để tham gia, người chơi vẫn cần phải có kỹ năng giữ thăng bằng trên mặt nước. Ví dụ sau khi cài chặt áo phao, hai chân đặt theo đường thẳng trên một tấm ván dài, tay bám vào dây kéo ca-nô, điều khiển ván lướt theo hình zic zac, bạn sẽ bỏ lại bức tường nước khổng lồ trắng xóa phía sau lưng.

Tại bãi biển thuộc Công viên Cá Voi, trò chơi ca-nô kéo phao trượt nước cũng được nhiều người mong muốn trải nghiệm bởi sự hấp dẫn của nó. Bộ môn này mang tính tập thể, từng người chơi phải biết phối hợp với nhau sao cho phao luôn cân bằng khi lướt sóng và khó chinh phục nhất chính là lúc ca-nô kéo phao ngoặt vòng tròn lớn trên biển. Cùng với tốc độ tăng dần, du khách sẽ dễ dàng cảm nhận sự lắc lư, bồng bềnh cùng con sóng.

Bên cạnh các trò chơi thể thao bãi biển, Công viên Cá Voi thường xuyên tổ chức những chương trình du lịch hấp dẫn như tour vòng quanh Sơn Trà, Lên rừng xuống biển, Lặn ngắm san hô, Linh Ứng tự - Một ngày cho tâm hồn thư thái… mang lại cho du khách nhiều sự lựa chọn. Với không gian rộng rãi cùng kiến trúc độc đáo, Công viên Cá Voi cũng là địa điểm lý tưởng để bạn trẻ tổ chức đám cưới ngoài trời và là nơi dành cho những bữa tiệc lãng mạn, đáng yêu bên bờ biển.

HUỲNH LÊ

;
.
.
.
.
.