Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng Chính sách xã hội toàn quốc: Đà Nẵng và Thanh Hóa đoạt giải nhất

Chiều 17-9, tại Đà Nẵng, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam tổ chức công diễn các tiết mục văn nghệ xuất sắc và trao giải cho các đội đoạt giải Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH toàn quốc năm 2017.

Theo đó, đối với phần thi nghiệp vụ giỏi, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Thanh Hóa; giải nhì cho Cần Thơ và Hà Nội; giải ba cho Hải Dương, Lạng Sơn, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Vĩnh Phúc, Bắc Cạn và Bến Tre.
Đối với phần thi tài năng văn nghệ, giải nhất thuộc về đội Đà Nẵng; giải nhì được trao cho Quảng Nam và Thái Nguyên; giải ba thuộc về Lạng Sơn, Hưng Yên, Cần Thơ.

Được biết, Hội thi nghiệp vụ giỏi, tài năng văn nghệ Ngân hàng CSXH toàn quốc năm 2017 có sự tham gia của 555 thí sinh đến từ 26 đơn vị trong toàn hệ thống và các cán bộ thuộc các tổ chức chính trị - xã hội của các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hội thi diễn ra từ ngày 16 đến 17-9.

Dịp này, Ngân hàng CSXH Việt Nam phát động mỗi cán bộ trong hệ thống ủng hộ 1 ngày lương để chia sẻ, hỗ trợ các tỉnh bị thiệt hại do cơn bão số 10 gây ra.

THANH TÌNH

;
.
.
.
.
.