.

Thua sốc Palace, Arsenal xa dần top 4

.

Arsenal đang gặp nhiều khó khăn trong việc lọt vào top 4 cuối mùa sau trận thua bẽ mặt 0-3 trước Crystal Palace.

Arsenal thảm bại trước Crystal Palace. (Ảnh: Sky Sport).
Arsenal thảm bại trước Crystal Palace. (Ảnh: Sky Sport).

Đối mặt với một Crystal Palace đang ở thế chân tường, Arsenal đặt mục tiêu có chiến thắng để duy trì một vị trí trong cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau.

Tuy vậy, đội chủ nhà chủ động chọn lối chơi phòng ngự phản công khiến thầy trò HLV Wenger gặp rất nhiều khó khăn.

Với lối chơi hợp lý hơn, rõ ràng hơn, đội bóng của HLV Allardyce có bàn mở tỷ số ở phút 17. Từ pha phản công nhanh, Zaha căng ngang để Townsend ghi bàn mở tỷ số.

Sau đó, Palace lùi hết cả đội hình về để phòng thủ khiến Arsenal gần như bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ môn Hennessey.

Không thể gỡ hòa, Arsenal tiếp tục nhận những pha "phản đòn" từ đối thủ. Phút 63, lại là Zaha đóng vai trò kiến tạo giúp Cabaye dứt điểm một chạm tuyệt đẹp đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ thành Martinez bó tay.

Chưa dừng lại ở đó, phút 68, thủ môn Martinez tiếp tục cho thấy anh chưa xứng tầm để thay thế Cech và Ospina khi phạm lỗi trong vòng cấm với Townsend và để Milivojevic ấn định tỷ số 3-0.

Thua 0-3, Arsenal đang thật sự lâm nguy trong cuộc đua top 4 khi họ đã kém đội giữ vị trí này là Man City bảy điểm dù vẫn còn đá ít hơn một trận./.

Theo VOV

;
.
.
.
.
.