Giải Việt dã truyền thống Báo Quảng Nam mở rộng 2017: Hơn 2.000 VĐV tham gia tranh tài

Giải Việt dã truyền thống Báo Quảng Nam mở rộng lần thứ 21 (2017) Cúp Agribank sẽ thu hút hơn 2.000 VĐV đến từ 140 đoàn tham gia thi đấu các nội dung phong trào dành cho các khối học sinh, sinh viên; công nhân - viên chức - lao động; lực lượng vũ trang; thanh niên các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Quảng Nam tham gia. Đó là thông tin được nêu tại buổi họp báo giải vào sáng 19-9.

Tham gia thi đấu nội dung đội tuyển tỉnh, thành phố ở giải lần này có 15 đoàn;  trong đó có nhiều đơn vị mạnh như Trung tâm Huấn luyện quốc gia Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện quốc gia Đà Nẵng, Bình Phước, TP. Hồ Chí Minh. Mặt khác, không ít tuyển thủ quốc gia vừa trở về từ SEA Games 29 như Nguyễn Thị Oanh, Phạm Thị Huệ, Lò Thị Thanh cũng có mặt trên đường đua, hứa hẹn mang lại nhiều sự sôi động cho giải. Với mục tiêu tạo động lực cho các VĐV cũng như từng bước nâng cao chất lượng của giải, giải thưởng cá nhân, đồng đội và toàn đoàn năm nay được tăng đáng kể.

Theo kế hoạch, giải Việt dã truyền thống Báo Quảng Nam mở rộng lần thứ 21 (2017) sẽ diễn ra vào sáng 21-9 tại Quảng trường 24-3 (thành phố Tam Kỳ) và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam và Đài Phát thanh - Truyền hình Đà Nẵng.

BẢO AN

;
.
.
.
.
.